Satoru vừa bước vào nhà vệ sinh nam đã bị mùi thuốc lá nồng nặc làm cho ho khan vài tiếng,anh nhíu mài nhìn thấy một đám nam sinh đang tụ tập lại với nhau để hút thuốc.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Satoru bắt gặp có người hút thuốc ở nhà vệ sinh nên anh cũng chẳng mẩy mây quan tâm cho lắm.
Anh mở vòi nước,dòng nước mát lạnh làm cho cơn buồn ngủ của anh giảm đi ít nhiều,Rửa mặt xong anh còn định đi ra ngoài lại bị cuộc hội thoại của đám người kia giữ lại.
Không phải là Satoru nhiều chuyện chỉ là người được nhắc đến trong câu chuyện là Y/n.Nên anh mới nán lại xem họ nói gì.
"Ê,cái con Y/n lớp tao,nó thích tao đấy"
"Tin chuẩn không đấy?"
"Hôm trước nó làm bánh tặng cho tao không thích tao thì còn sao nữa?"
"Ghê"
"Uầy,hotboy của trường có khác-"
"Cái mặt đó hotdog chứ hotboy cái nổi gì"-Giọng nói của anh lạnh như băng.
"Dảnh tai lên nghe cho rõ này,Y/n làm bánh cho tôi nhưng vì lỡ tay làm nhiều nên đem chia cho nguyên lớp của cậu ấy"
"Và đương nhiên kẻ như cậu khi không lại được hưởng ké rồi"
"Hazz,tội nghiệp thật trẻ tuổi như vậy đã bị mất chứng hoang tưởng rồi vẫn là nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị"
Đám người nghe thế liền cười ồ lên thích thú khiến gã vừa mới ba hoa là em thích hắn ngượng chín mặt.Chắc thẹn quá hoá giận hắn ta nhào tới nắm cổ ảo của Satoru rằng giọng nói:
"Mày nói ai hoang tưởng hả thằng chó kia?"
"Tôi chỉ tốt bụng nói sự thật thôi nếu lỡ làm tổn thương anh bạn thì tôi cũng đéo quan tâm"
Anh nắm lấy cổ tay của hắn dùng lực khiến hắn la oai oái buông tay khỏi cổ áo.
"Anh bạn vì tôi là người tốt bụng nên nếu cậu cần tìm chỗ khám uy tín đừng ngại nói với tôi,tôi nhất định sẽ chỉ cậu tận tình"
Nói dứt lời,Satoru nhấc chân đi ra ngoài.
[Sân thượng của trường]
"Satoru,cậu đi rửa mặt rồi ngủ quên trong nhà vệ sinh luôn à?"-Suguru hỏi
"Không có,chỉ là ban nảy gặp một xíu chuyện"-Satoru
"Chuyện gì thế?"-Y/n
Satoru kể lại mọi chuyện cho họ nghe.
"Èo"-Shoko
"Từ chối hiểu"-Suguru
"Tớ không ngờ luôn á..."-Y/n
"Bởi dị mai mốt cậu đừng có tốt bụng mà cho nguyên lớp dị nữa"-Satoru
"Sau này cứ làm riêng cho tớ là được rồi"-Satoru
"Ò,hên là có Satoru giải thích nếu không lại có mấy tin đồn nhảm tớ thích cậu kia rồi"-Y/n
"À phải rồi Y/n"-Shoko
"Hửm??"
"Mẫu bạn trai lí tưởng của cậu như thế nào nhỉ??"-Shoko đổi chủ đề.
"Hả??Sao đột nhiên lại hỏi tớ như vậy?"
"Cậu cứ trả lời đi"-Shoko
"Etou...chắc là một anh chàng cao ráo,tính tình hoạt bát vui vẻ với cả tớ khá thích những người có đôi mắt đẹp"-Y/n
"À thì ra là thế"-Shoko
"Tớ và Suguru có ít việc cần xử lí bọn tớ xin phép đi trước nhé"-Shoko
Shoko vỗ vai của Satoru vài cái rồi kéo cậu bạn Suguru đi đâu đó trước lúc đi có nói nhỏ gì vào tai của anh.
Em đang loading.
"Y/n này"
"Hửm?"
"Tớ có chuyện quan trọng muốn nói với cậu"
"Sao tự nhiên cậu nghiêm túc thế?"
Satoru hít một hơi sâu,cố gắng để những từ được thốt ra từ miệng mình rõ ràng nhất có thể:
"T-tớ thích cậu,liệu cậu có thể làm bạn gái của tớ có được không?"-Trái tim của anh đập mạnh đến mức anh còn tưởng nó sắp văng ra ngoài.
Bốn mắt nhìn nhau.
Thoát chốc không gian bị bao trùm bởi một khoảng lặng.Anh thấy em cứ im lặng còn tưởng rằng em đang khó xử không biết lựa lời từ chốI anh thế nào cho phải.
"A,nếu cậu không thích tớ cũng không sao..."-anh bối rối nói.
Bấy giờ em mới vội cất lời:
"Thật ra,t-tớ cùng thích Satoru nữa...nảy giờ tớ vui quá nên quên bén mất việc nói chuyện"
"Thật ư???"
Anh vui mừng muốn bay lên 9 tầng mây.Còn gì bằng cái cảm giác crush nói cũng thích mình đâu chứ.
Trong cơn vui mừng anh đã bế em lên theo kiểu công chúa rồi xoay vòng tròn.
Mặc dù bề ngoài thì mối quan hệ của em và anh chỉ mới chớm nở nhưng thực chất tình cảm mà cả hai dành cho nhau là vô cùng sâu dậm.
Hai người thành đôi ai là người vui nhất?
Y/n?
Satoru?
Cả hai đáp án trên đều sai hết,có lẽ người vui nhất là Shoko và Suguru.
Tại sao?
Vì em và anh thích nhau từ lâu nhưng chẳng ai dám bày tỏ lòng mình vì sợ đối phương sẽ không đồng ý rồi từ đó khéo mối quan hệ của họ về con số 0.
Chính vì lẽ đó thay vì bày tỏ những cảm xúc của tình yêu với đối tượng mình thích họ lại đi nói với Shoko và Suguru.
Nói thì khó hình dung,ví dụ điển hình như:
"Shoko ơi,tớ thích Satoru quá trời quá đất giờ phải làm sao??"
...
"Không biết sao trên đời lại xuất hiện một người con gái như Y/n luôn đã dễ thương lại còn làm bánh ngon"
Tưởng chừng sau khi tác hợp cho Y/n và Satoru nên duyên thì hai con người tội nghiệp có thể yên ổn cơ mà giờ đây ngày ngày 'được' họ phát cẩu lương miễn phí cho đến ngán tận cổ họng.
Đây chắc là kiếp nạn thứ 82 của Shoko và Suguru rồi.
_The End_
_2-8-2023_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng Ảo
Short Story-Tớ chỉ đơn giãn là viết những gì tớ thích. -Maybe Ooc -Tất cả chỉ là một giấc mơ.