Tóc

271 16 0
                                    

"Sukuna,xem tóc em mới làm nè!!"-Y/n hí hởn chạy vào phòng của hắn,không hề khiêng nể liền nhảy sổ lên giường.Giựt lấy cuốn sách hắn đang đọc dở quăng ra một xó.

Chả là hôm nay em vừa mới đi tân trang lại tóc tai cho nên cực kì muốn khoe với người yêu mong muốn hắn sẽ khen quả tóc mới của em.Nếu là người yêu nhà người ta chắc chắn sẽ không tiếc lời khen ngợi nhưng còn đối với người yêu nhà mình thì nó lạ lắm,nói chẳng phải điêu chứ muốn nghe một câu khen từ miệng của Sukuna còn khó hơn lên trên nữa.

"Mày làm gì cái lông đầu thế hả em?"-hắn cau mài,bày ra cái bộ mặt rất khó coi,giọng điệu vô cùng gợi đòn.

"Thái độ gì vậy ông già kia??"-Em cao giọng khó chịu.

"Hừ,tao nói thật bình thường nhìn mày đã không ra gì rồi giờ còn bày đặt đua đòi nhuộm tóc lại càng không ra gì"

"Tôi cũng không giấu gì,tôi thiết nghĩ thứ duy nhất ở đây không ra gì là cái nết xấu xa xấu xí của ông đó lão già hơn 1000 tuổi ạ"

"Thì?"

"Thì già rồi nên làm sao hiểu được thời thượng là gì"-Y/n cười cợt nhã,mỉa mai hắn.

Sukuna bật cười.

"Hahah,giỏi khá khen cho con nhóc láo xược nhà ngươi"

"Quá khen,quá khen"

"Nói xong chưa?"

"Nếu đã nói xong rồi thì mau mau lượn khỏi phòng của ta hộ"

"Ông đuổi tôi?"

"Ừ"

"Cuối cùng vẫn không khen tôi nổi một câu à?"

"Không thích đấy"

"..."

"Đồ lão già khó ưa"-Em vẫn không quên mắng hắn một câu trước lúc rời khỏi phòng.

.
.
.

Ở phòng của Y/n,em vẫn còn động lại vài phần tức giận vì cuộc nói chuyện với Sukuna ban nảy.

Y/n quyết định chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội mục đích nói chung là muốn có ai đó vào bình luận khen ngợi em sau đó Y/n sẽ dí mấy cái bình luận đó vào mắt của hắn để hắn sáng con mắt ra cũng như nhận thức được rằng chỉ có duy nhất trong con mắt hắn là em không đẹp còn lại mọi người đều thấy tóc mới của em rất xinh xẻo.

Nói là làm,bài đăng ấy chưa đầy một tiếng đồng hồ đã hơn nghìn tim,bình luận khen ngợi tóc của em điếm không xể.Bỗng nhiên trôi lạc trong đóng bình luận tích cực đó lại xuất hiện một tài khoản vào bình luận tiêu cực.

"Trời ạ,chả hiểu sao cũng có mấy đứa vào khen cho được.Ai nói gì tao vẫn thấy xấu bỏ mẹ"

Ban đầu Y/n còn tưởng đó là tài khoản phụ của Sukuna vừa mới lập để vào chê bai nhưng nghĩ đi nghĩ lại với tính cách của hắn thì chắc chắn sẽ chẳng hề làm cái việc trẻ trâu này.Nếu thực sự là hắn ta thì sợ cái quái gì mà không dám dùng tài khoản chính vào bình luận chứ.

Y/n mặc kệ đó là ai.Chẳng quen chẳng rằng lại vào chê bai người khác.Em chuẩn bị phản hồi bình luận kém duyên kia thì Sukuna đã nhanh tay làm thay em đáp trả.

"Xấu bỏ mẹ cũng không đến lượt nhãi con như mày vào chê bai"

"Với cả nên đi khám mắt sớm đi thằng nhãi ranh à,đẹp đến thế còn đòi gì cái gì nữa?"

Em lúc này cười ngây ngốc khi nhận ra,hoá ra mấy lời ban nảy chẳng qua cũng chỉ là lời nói dối lòng của Sukuna.Cảm xúc hạnh phúc dâng trào dữ dội,Y/n không kiềm chế được lao đến phòng của Sukuna,trào phúng ôm trầm lấy hắn rồi hôn tới tấp vào gương mặt điển trai kia.

"Yêu Sukuna Ryomen nhất trên hệ mặt trời!!"

"Mày ăn trúng cái gì à?Nảy không phải còn chê ta là lão già khó ưa giờ lại ôm ấp rồi còn hôn hít"

"Sukuna không thích ư?Thế em không làm nữa"

"Ai nói không thích?"

"Eheh"
_The End_
_19-10-2023_








[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ