Ngoại lệ

432 25 0
                                    

Em và Satoru đang nằm với nhau trên giường.Ai làm việc này anh đang đọc sách còn em đã lăn đùng ra ngủ.

Căn phòng rất yên tĩnh chỉ có tiếng thở đều đều của cả hai hay thỉnh thoảng là tiếng những trang sách được lặt sang.Chính vì thế chỉ cần có một tiếng động bé xíu thôi cũng rất dễ phát giác.

Lúc anh định quay sang ngắm nhìn người yêu của mình một tí thì đồng thời điện thoại của em vang lên tiếng thông báo từ messenger.

Em chau mài khó chịu mở mắt,vớ lấy cái điện thoại xem ai vừa nhắn tin làm phiền giấc ngủ yêu quý của cô nàng.Một cái tên rất xa lạ nhắn cho em'Cho anh làm quen có được không?'.Y/n không một động tác thừa liền chặn gã dở người nào đó.Nhìn cách xưng hô cũng đã khiến em có ác cảm với hắn,còn chẳng biết ai lớn tuổi hơn ai mà xưng hô anh-em.

Satoru thấy em mặt nặng mài nhẹ,hỏi:

"Sao thế?".

Em vứt chiếc điện thoại sang một bên rổi của anh.

"Chả biết thằng nào nữa mà nhắn tin đòi làm quen em"

Mặt của em nhắm lại.

"Có muốn anh giúp xử lí tên đó không??"

"Ừm"

Anh vớ lấy chiếc điện thoại của em sau đó liền vào ứng dụng nhắn tin quen thuộc màu tím pha xanh ở giữa có kí hiệu sấm sét.Nhấn vào người vừa nhắn tin với em thì một dòng chữ hiện lên khiến anh không tự chủ khoé môi cong thành một nụ cười.Nguyên văn như sau'Bạn đã chặn tin nhắn và cuộc gọi từ tài khoản Facebook của...'
Anh chàng khẽ hỏi:

"Sao lại chặn người ta rồi?"

"Làm phiền giấc ngủ yêu dấu của em"
-Giọng cô nàng ngáy ngủ,tuy miệng nói là vậy nhưng đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

"Thế anh nói chuyện làm phiền không cho em ngủ thề này em cũng sẽ chặn anh ư?"-Ngữ điệu nữa đùa nữa thật.
"Đương nhiên là không rồi vì Satoru là ngoại lệ của em mà"

Satoru mỉm cười nhìn em đầy mãn nguyện ,cúi đầu hôn nhẹ lên trán của em.

Cất sách sang một bên sau đó liền nằm xuống ôm em vào lòng không quên đắp chăn cho cả 2.
_The End_
_20-7-2023_

[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ