Không Công Khai[1]

625 30 0
                                    

Hôm nay em và cậu có hẹn sẽ cùng nhau đi xem phim.

Đúng giờ thì tụi em nắm tay nhau tung tăng đi có ai mà dè vừa đi tới cửa kí túc xá đã chạm mặt nhóm của Maki và mấy đứa nhóc năm nhất.Như một thói quen em vội vàng buông khỏi bàn tay ấm áp của Yuuta.

Maki vừa thấy bọn em ngay lập tức lên tiếng:

"Thật đúng lúc gặp hai cậu ở đây.Bọn tớ còn định vào trong rủ các cậu cùng nhau đi xem phim"

Em tìm đại một cái cớ để từ chối họ:

"Tớ bận việc mất tiêu rồi chỉ đành hẹn mọi người dịp khác"

"Còn cậu đi cùng không Yuuta?"

"Tiếc thật,tớ cũng có việc đột xuất nên chẳng đi cùng được"

"Nè đừng có nói hai người đi cùng nhau nha?"

"Nào có,lúc nảy đang đi thì trùng hợp gặp Yuuta nên bọn tớ mới đi với nhau"-Em thanh minh cho cả hai.

Maki thấy thế cũng không hỏi thêm.

"À,thế bọn tớ đi trước nhé"

"Được được,tạm biệt nhé"

"Ừm,tạm biệt"

Đợi họ đi khuất dạng,em liền thở hắt ra một hơi.

Cậu mỉm cười quay sang nhìn em.Giọng điệu trêu trọc:

"Y/n sợ đến thế à?"

"Xì,không sợ mới lạ đó"

Thật ra em và cậu yêu nhau cũng đâu đó gần 3 tháng rồi.Nhưng vì em khá ngại ngùng khi nói ra việc này nên muốn đợi đến dịp nào đó thích hợp sẽ nói cho mọi người.Và đương nhiên Yuuta không phản đối.

"Chúng ta cũng mau đi thôi"

Em khoác tay Yuuta đi ra cổng trường cao chuyên chú thuật.Do chỗ đó khá xa nên không thể đi bộ đến.Cậu đưa tay bắt một chiếc taxi.

Đến rạp chiếu phim,nhìn qua nhìn lại em quyết định sẽ xem bộ phim vừa mới được tung ra rạp mấy ngày hôm nay do thấy poster khá thú vị.

Tưởng sẽ vui vẻ cùng cậu thưởng thức phim nhưng em đâu ngờ lại gặp nhóm của cô bạn Maki ở đây đâu.Sở dĩ em biết đó là họ do có ai đời đi xem phim mang theo thú nhòi bông là con gấu trúc to tổ bố hay mặc bộ đồ gấu trúc để đi xem phim thì càng bất khả thi hơn.

Cũng có chút may mắn vì em và Yuuta ngồi phía sau cách bọn họ tận 3 hàng ghế.

Tuy vậy em vẫn khá bất an,sợ việc em và cậu miệng nói có việc bận mà lại cùng nhau đi xem phim sẽ bị phát giác.Em chẳng thể nào tập trung nổi vào bộ phim.Chỉ đến khi Yuuta thấp giọng trấn an:

"Không sao đâu,mọi chuyện sẽ ổn thôi"

"Nhưng nhở bị phát hiện thì mệt lắm nhất là ra khi ra khỏi rạp tỷ lệ càng cao hơn đó"

"Ở đây đông người như vậy tí chúng ta cứ đi vào trong dòng người thì chắc chắn sẽ an toàn"

Nghe cũng khá thuyết phục.Cuối cùng em cũng có thể thả lỏng mà thưởng thức bộ phim rồi.Công nhận bộ phim hay thật xem cuốn cực.

Màn hình chiếu vừa hiện lên dòng chữ 'The end' mọi người đã lũ lượt kéo nhau đi về chỉ đợi đến lúc này bọn em nhanh chống chà trộn vào đám người cứ vậy mà trót lót đi ra khỏi nơi chiếu phim.

Để an toàn hơn em kéo tay cậu chạy một mạch ra khỏi rạp chiếu phim,đưa tay bắt một chiếc taxi để bọn họ về trường chỉ khi chiếc xe lăn bánh em mới thở phào nhẹ nhõm.

Để tránh trường hợp ngoài ý muốn xảy ra nên khi sắp đến trường tầm vài km thì Yuuta có nhờ bác tài ngừng xe để đi xuống trước còn em đợi đến trường mới xuống xe sau khi thanh toán tiền xong em cố gắng đi nhanh nhất có thể.Vừa đến về đến phòng đã vội nhắn tin cho cậu.

"Cậu về tới chưa?"

Gửi tin nhắn xong em vứt chiếc thoại lên giường.

Tiến lại tủ quần áo tìm một bộ đồ ngủ khi tìm được bộ ưng ý liền vào nhà vệ sinh thay.

Bước ra ngoài,em nhảy thẳng lên giường vớ lấy chiếc điện thoại xem cậu đã trả lời tin nhắn chưa.

Hình như Yuuta vẫn chưa về phòng vì tin nhắn còn chưa được xem huống hồ chi là trả lời.Đang chán nản lướt wed thì có người gọi cho em không ai khác chính là Yuuta.Em bắt máy nghe thấy giọng nói quen thuộc từ đầu dây bên kia.

"Lúc nảy tớ gặp mọi người vậy là cùng nhau đi vào có tán rẫu vài câu chuyện nên đi về có hơi lâu"

"Ò"

"À phải rồi,nghe mọi người bảo thầy Gojo gọi thông báo sẽ mở tiệc và mời tất cả mọi người tới.Cậu có đi không?"

"Yuuta đi à?"

"Y/n đi thì tớ đi"

"Đương nhiên phải đi rồi"

"Thế tớ cũng đi"

"Okay"

"Chúc Yuuta ngủ ngon nhé"

"Cậu cũng ngủ ngon"
_to be continued_
_14-7-2023_

[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ