Giờ đã đâu đó tầm 11 giờ đêm,em vẫn còn thức chẳng thể nào chợp mắt ngủ được.
Phải chăng đây là tín hiệu của vũ trụ bảo em hãy xem phim đi không?
Cơ mà cái gì cũng phải có cặp có đôi,xem phim cũng không phải ngoại lệ vì vậy em bèn dựng đầu anh người yêu đang ngủ dậy cùng xem phim kinh dị.
Yuuta mắt nhắm mắt mở,buồn ngủ muốn chết nhưng thấy em háo hức muốn xem cùng mình cũng không nỡ từ chối.Chỉ đành miễn cưỡng đồng ý với yêu cầu của em.
.
.
."Phim gì mà như phim hài thế chẳng giống xem kinh dị một xíu nào"-Đây là lời đánh giá ngây ngô của em về bộ phim khi vừa mới xem được mấy phút đầu.
"Aaaaa,Yuuta cứu emm"-Đây cũng là em đang sợ hãi núp sau lưng Yuuta vì có cảnh con ma mặt mũi máu me bất thình lình xuất hiện.
"Không phải em nói nó như phim hài à?Sao giờ lại trốn sau lưng anh?"-Ý tứ rất rõ ràng là đang muốn trêu trọc em.
Bấy giờ em rất muốn kiếm cái lỗ chui xuống vì cái phát ngôn ngu ngốc lúc đầu.
Thì đúng thật là mới đầu phim nó cứ hài hài nhưng càng về sau thì nó lạ lắm.
Không phải chỉ có một lần em hoảng sợ la hét ĩ oi như vậy đâu,kể ra cũng khoảng chục lần hơn rồi.
Ngược lại với em,mặt anh không biến sắc từ đầu phim tới cuối phim.
Ngoại trừ mấy lần anh lấy tay che miệng cười khúc khích khi thấy em bị hù đến kinh hồn bạc vía la làng la lửa cầu cứu anh.
Dòng chữ 'The End' vừa mới hiện lên mặt em đã vui vẻ như mẹ đi chợ về vậy.
Tự dặn lòng sẽ không bao giờ đụng tới thể loại phim kinh dị nữa.Hôm nay quá đủ rồi.Lòng can đảm vốn có của em đã bị đánh tan chỉ trong một buổi tối.
"Ngủ thôi Y/n"
Yuuta vớ lấy điều khiển tắt TV sau đó bế em về phòng ngủ.
.
.
.Lúc anh đang mơ mơ màng màng sắp chìm vào giấc mộng đẹp lại bị giọng nói của em khéo về thực tại.
"Yuuta"
"Sao vậy?phim cũng xem xong rồi em còn muốn gì nữa à?"-Giọng nói khàn khàn,tuy miệng nói chuyện là vậy nhưng mi mắt của anh vẫn nhắm nghiền.
"Em không ngủ được"
"..."
"Mỗi lần nhắm mắt hình ảnh của chị gái tóc dài rũ rượi với chiếc váy trắng dính máu me tùm lum cứ hiện lên làm em chẳng tài nào ngủ được"
Chưa bao giờ anh cảm thấy một giấc ngủ lại khó đến thế không nhịn được thở một hơi dài bất lực.
Người rủ là em người sợ cũng là em,còn người khổ nhất lại là anh.
"Có anh ở đây,em cứ an tâm nhắm mắt lại và ngủ"
Yuuta trấn an ôm em người yêu nhát gan vào lòng của mình.
Tay đều đều vỗ lưng của em.Được một lúc,em đã ngủ say và cả anh cũng ngủ quên từ lúc nào.
_The End_
_24-7-2023_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng Ảo
Short Story-Tớ chỉ đơn giãn là viết những gì tớ thích. -Maybe Ooc -Tất cả chỉ là một giấc mơ.