Gần đây có một tin đồn được truyền miệng rất nhiều,nhân vật chính trong lời đồn chính là cây đại cổ thụ ở gần bờ hồ theo như lời đồn đại thì cái cây vô cùng linh thiêng chỉ cần đến đó thành tâm cầu nguyện thì những điều ước đều thành hiện thực,đặc biệt linh nghiệm với chuyện về tình yêu.
Chính vì lẽ đó một người tin vào mấy chuyện tâm linh như em không thể nào bỏ qua được vì thế em đã rủ rê Nobara-cô người yêu của em cùng đi.
"Nobara ơi,tối nay hay chúng ta đi đến cây cổ thụ gần bờ hồ cầu nguyện hé"
"Nghe bảo là cầu gì được đó"
"Đồ ngốc,cậu mê tín vừa thôi"
Miệng thì bảo em mê tín thế thôi chứ buổi tối lại sang phòng kéo em đi cơ.
.
.
.Vị trí của cây đại cổ thụ cũng không quá xa trường cao chuyên chú thuật là bao,em cũng đã nhiều lần đi ngang qua đây nhưng vẫn chưa lần nào ngắm ngía kĩ càng nó cả.
Lần này mới có dịp,nhờ điều kiện khoảng cách gần em có thể nhìn rõ thân cây sẫm màu sần sùi,xấu xí có nhiều vết tích của thời gian.Chắc chắn là đã được trồng rất lâu về trước.
Buổi tối khi tụi em đến thì xung quanh đã có khá nhiều người đến từ trước.
Chọn một vị trí trống trãi dưới gốc cây đại thụ to lớn hùng vĩ,hai cô gái nhỏ bé chấp tay nguyện cầu.Không hẹn nhưng cả hai đều cùng ước một điều là có thể ở bên nhau đến khi cả hai rời xa trần thế.
Tuy nhiên có lẽ viễn cảnh tươi đẹp ấy chỉ ngừng lại ở tưởng tượng của hai cô nàng mà thôi.
Vĩnh viễn không bao giờ xảy ra.
Cuộc đời vốn rất vô thường,rõ ràng trước khi bắt đầu nhiệm vụ ở Shibuya bọn em còn vui vẻ hẹn sau khi hoàn thành sẽ cùng đi mua sắm.
Lời ước hẹn vẫn còn đó,chỉ tiếc người ở chốn nào?
...
Khoảnh khắc bàn tay của gã Mahito chạm vào gương mặt của Nobara.Cô đã nhận thức được cái ngày ấy đã tới rồi mặc dù cô biết rõ dù sớm hay muộn nó chắc chắn cũng sẽ tới chỉ là bây giờ thật sự là quá sớm.
Trong tâm trí của cô không ngừng xuất hiện hình ảnh của Y/n.
'Mọi thứ thật sự kết thúc rồi ư?Tôi thực sẽ phải chết à?...Ước gì tôi có thể gặp lại Y/n lần cuối thì tốt biết mấy nhỉ?'
Lúc đứng trước cái chết thứ Nobara hối tiếc nhất lại là không thể gặp lại Y/n lần cuối chứ không phải là bất cứ thứ gì khác.
Nobara rời bỏ cuộc sống tươi đẹp khi còn quá trẻ bỏ lại biết bao ước mơ,hoài bão của bản thân và cả em nữa.
_The End_
_9-8-2023_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng Ảo
Short Story-Tớ chỉ đơn giãn là viết những gì tớ thích. -Maybe Ooc -Tất cả chỉ là một giấc mơ.