Mưa

326 14 2
                                    

Nhìn bầu trời đang mưa tầm tã em không khỏi sầu não,nhịn không được mà thở dài.Chẳng biết làm cách nào để đi về nhà vì hôm nay em quên mang ô mất tiêu.Vốn còn đang trầm tư suy nghĩ lại bị một giọng nói cắt ngang.

"Y/n"

"Ể?Yuji sao giờ này cậu còn ở đây??"

"Tớ sinh hoạt câu lạc bộ nên về có hơi trễ"

"Ò"

"Còn cậu sao còn chưa về nhà nữa?"

"Tớ quên mang ô"-em cười trừ đưa tay lên gãy đầu.

"À,hay để tớ đưa cậu về nhà nhé"

"Nhưng như vậy thì phiền cậu lắm,nhà của tớ và Yuuji đâu có cùng đường"

"Không sao đâu,cứ xem như tớ đi tản bộ cho khoai khoải cơ thể sẵn tiện cho cậu có đi cùng"

Cậu đã có lòng thì đương nhiên em đâu thể phũ phàng từ chối được vậy là nhẹ gật đầu đồng ý.

Chiếc ô này khá bé miễn cưỡng vẫn đi được hai người nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi tình trạng chỗ ướt chỗ khô.

Cậu vì sợ cô bạn của mình bị ướt nên nghiêng phần lớn chiếc ô sang cho cô nàng.Không để ý tới việc nước mưa đang rơi xuống phần vai bên kia.

Đến lúc nhận ra thì bả vai của cậu chàng bị mưa làm cho ướt sũng,em cất lời:

"Yuji bả vai cậu bị dính nước mưa rồi kìa"

"A,không sao đâu"

"Nè mau nghiêng ô sang cho cậu đi"

"Tớ lỡ bị ướt rồi chịu thêm tí nữa có sao,chẳng phải cũng sắp tới nhà Y/n rồi à"

"Ơ,nhưng..."

"Ổn hết mà"-cậu mỉm cười dịu dàng

"Cảm ơn cậu rất nhiều"

"Ơn nghĩa gì chứ,chúng ta là bạn bè của nhau mà"

"Ngày mai tớ làm bento cho cậu coi như trả ơn nhé"

"Được,nghe hay đó tớ rất mong chờ bento do chính tay Y/n làm cho tớ chắc sẽ tuyệt vời lắm"
_The End_
_23-7-2023_

[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ