Chương 3: Sóng biển ( hai )

446 37 2
                                    

Nguyên lai chung quy là sóng biển miêu tả Dazai Osamu bắt đầu, biến chuyển cùng kết cục, miêu tả hắn bước ra khoang thuyền thấy năm đống cao lầu khi chém đinh chặt sắt vận mệnh, miêu tả làm hắn ở hơn một ngàn cái ngày đêm lẫn lộn hiện thực cùng cảnh trong mơ cặp mắt kia, cuối cùng ở kia tiếng gió bay phất phới vài giây tặng cho hắn vô số thế giới ùn ùn kéo đến ôn nhu cùng tình yêu. 】

9.

Không có người cho rằng đứa nhỏ này là trộm chuồn ra gia môn tới bờ biển chơi đùa, cuối cùng chờ bị cha mẹ hùng hùng hổ hổ trảo về nhà răn dạy.

Dazai Osamu -- hoặc là nói tám tuổi Tsushima Shuuji, hắn tư thái quá trang trọng. Hắn ở lấy một loại hành hương túc mục tâm tình bán ra nện bước. Thế giới đại chiến lửa đạn vẫn chưa dừng, đảo Tokoyami mỗi một phần mỗi một giây đều có thân thể cường kiện binh lính lấy muốn sống không được muốn chết không xong tâm tình bước lên chiến trường, bất hạnh vô pháp an giấc ngàn thu, vùng duyên hải mỗi một viên cát sỏi thượng đều có thần kinh quá nhạy cảm quan quân rít gào cảnh giới có lẽ có địch tập. Kia một năm Yosano mười một tuổi, ở thỉnh quân chớ chết ma chú hạ trụy, càng trụy càng sâu, rốt cuộc dừng không được tới. Nàng nghĩ thầm, khi đó chính mình cùng Dazai Osamu, ai càng thêm thống khổ đâu?

Bọn họ còn không có tư cách đua đòi hạnh phúc. Bởi vì mười một tuổi thực tập quân y cùng tám tuổi Tsushima thiếu gia hoàn toàn không có loại đồ vật này đáng nói.

Chính là một cái Phổ phổ thông thông tám tuổi hài tử,Một cái nhà giàu thiếu gia, muốn như thế nào né qua hạ nhân tai mắt cùng khách nhân bái phỏng, muốn như thế nào xuyên qua tuần tra binh sĩ cùng quay lại bạch đèn, đi đến tối cao chỗ đá ngầm thượng đâu?

-- hắn chính là làm được. Hắn chính là tới Tìm chết.Hắn hết thảy hành động đều như vậy lý trí mà cẩn thận, vì thế dùng ẩn sâu với tâm không người biết, gần như phi người trí tuệ tìm được rồi giải thoát cơ hội, chỉ ở cuối cùng mấu chốt bước đi triển lộ cận tồn tính trẻ con cùng không biết hay không tồn tại sợ hãi: Hắn không có dựa theo nguyên kế hoạch từ đá ngầm thượng nhảy xuống đi, đem chính mình quăng ngã thành phá thành mảnh nhỏ thịt khối, có lẽ là Sợ hãi đau đớn,Hắn quyết định đối chính mình ôn nhu một chút,Ở hướng tới thật lâu hải dương chậm rãi chết đuối.

"...... Mặc kệ như thế nào." Kunikida Doppo phóng nhẹ thanh âm. Hắn đã học xong đem cái này mặt mày buông xuống, không hề tức giận hài tử cùng đã từng mơ hồ trong ấn tượng cảng hắc trước đại hoàn toàn chia lìa, này đã là tôn trọng cũng là công chính,"Mặc kệ như thế nào, nếu liền như vậy tiểu nhân hài tử đều tẫn nghĩ chết nói, nhất định là thế giới này vấn đề."

...... Không phải vấn đề của ngươi, Shuuji quân. Đáng chết đi người cũng hảo, nên bị phán xử tội ác cũng hảo, cùng ngươi đều không có nhân quả. Ngươi chỉ là hẳn là -- có lẽ không ai có tư cách nói nói như vậy, nhưng ta còn là thiệt tình hy vọng, ngươi lựa chọn sống sót.

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ