Chương 13: Dao phẫu thuật ( xong )

149 13 0
                                    

Dazai Osamu ở kia một khắc chết đi ngàn ngàn vạn vạn thứ.Dao phẫu thuật Cắm vào hắn Huyết nhục, cột sống, cốt phùng,Thật sâu xuyên thủng kia hoàn chỉnh, kêu thảm thiết linh hồn. Vì thế hắn không phải quần chúng hắn là con hát,Hắn Là ở cằn cỗi hoang mạc đáp hảo sân khấu trình diễn kịch câm, kinh hoảng thất thố mà đậu cười chính mình Vai hề.

71.

“Động tác mau một chút, Shuuji.”Phía sau cửa mơ hồ vầng sáng, có như vậy trêu đùa thanh âm truyền đến.

Ăn mặc tây trang thiếu niên vượt qua kia phiến môn. Hắn bước chân như vậy nhẹ nhàng, mang theo một loại kỳ lạ hoạt bát vận luật cảm, giống như là ở công viên giải trí khí cầu quầy hàng lưu luyến quên phản hài đồng.

Vốn dĩ cũng không có gì không đúng. Hắn đích xác chỉ là cái hài tử. Hắn tùy tay đóng cửa.

Màn hình lại đen đi xuống. Lúc này đây chậm chạp không có sáng lên. Vì thế ở mười giây, hai mươi giây, 30 giây trong bóng tối, mọi người lúc này mới phát hiện, này trong không gian đã một chút quang đều không có. Ấm màu vàng ánh đèn đã lặng yên không một tiếng động mà tắt, một khi mất đi màn hình làm nguồn sáng, bọn họ liền bên người người là ai đều nhìn không thấy.

Không có người ra tiếng. Trong lúc nhất thời chỉ có theo bản năng đè thấp hô hấp còn có thể miễn cưỡng bị bắt bắt được.

Ý chí lại kiên định người đều hoặc nhiều hoặc ít sợ hãi hắc ám. Này cũng không phải có thể thông qua hậu thiên huấn luyện cải thiện đồ vật. Roi sắt, kinh thứ, viên đạn, côn bổng, sở hữu có thể làm nhân loại nhìn thôi đã thấy sợ hình phạt đều không thể chiến thắng khắc vào trong cốt nhục sợ hãi. Chết vào chính mình bộ mặt dữ tợn ảo tưởng mà phi hai bàn tay trắng hiện thực, người như vậy ở Yokohama chỗ nào cũng có.

…… Chính là ba phút đi qua.

Ba phút, 180 giây. Thời gian này đã xa xa vượt qua mong muốn.

Mori Ogai nhăn lại mày: “…… Osamu quân? Đã xảy ra cái gì? Ngươi còn ở nơi này sao?”

Dazai Osamu Nếu nguyện ý “Hạ mình hàng quý vì nông cạn vô tri ngu ngốc lộ ra tình báo” ( mười bốn tuổi Dazai Osamu ngữ ), thường thường sẽ vì hiệu suất một lần giảng minh bạch. Chính là hiện giờ hắn tuy rằng ám chỉ sẽ trả lời Edogawa Ranpo vấn đề, cũng đích xác báo cho bọn họ rất nhiều quan trọng tin tức, lại lấy một loại mắt thường có thể thấy được thúc giục thái độ lại đem bọn họ gấp trở về xem ảnh, liền sẽ cứu trở về thủ lĩnh “Chúng ta” là ai đều không có giải thích ——

Rốt cuộc là bọn họ còn tại này một vị Dazai Osamu Ván cờ bên trong, vẫn là thời gian đã gấp gáp đến hắn vô pháp lại làm ra thuyết minh?

72.

Dazai Osamu không có lập tức đáp lời. Truyền đến một trận thấp khụ thanh —— đó là dùng tay che lại miệng mũi cũng không lấn át được sặc khụ thanh, có thể nghe ra yết hầu chỗ thực rõ ràng dị vật cảm. Thanh âm kia không tính đại, cũng chưa nói tới tê tâm liệt phế —— nhưng mọi người tâm lập tức liền nắm đi lên.

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ