【 Dazai Osamu nói ta biết thế giới này là chân thật mà phi giả dối, mọi người có thể chảy huyết nắm chặt xuống tay thương quỳ gối phế tích hôn môi, có thể nằm ở ghế dài thượng gối hoàng hôn ánh chiều tà mơ thấy dưới ánh trăng hải, Odasaku có thể sử dụng tân nhân thưởng tiền nhuận bút vì nhất tuổi nhỏ hài tử đi mua bút sáp thư tịch cùng búp bê Tây Dương. Như vậy ta chính là phế tích. Ta chính là ghế dài. Ta cần thiết là thủ lĩnh. 】
118.
【"...... Đi thôi."Dazai Osamu thở dài:"Đi thôi. Không có gì đẹp."
"Đúng vậy. Bởi vì từ giờ khắc này khởi, ngươi liền không còn có hối hận quá."Cùng vị thể thanh âm ở không trung tiếng vọng, đó là tàn nhẫn đến bất cận nhân tình phân tích, đủ để phá hủy tên là Dazai Osamu bất luận cái gì thân thể, bao gồm chính hắn ở bên trong.
"Sở hữu hối hận, đại khái đều ở đạt được "Thư" kia một ngày dùng hết. Tỉnh táo lại lúc sau, hận không thể chưa từng có mở ra quá nó -- nói vậy, căn bản không cần vì chưa phát sinh tai hoạ trằn trọc. Phải không?"
"...... Đối."Không biết xuất phát từ loại nào tâm tình, thủ lĩnh dứt khoát mà ứng hạ.
"Hiện tại hồi tưởng nói, căn bản không nhớ rõ ngày đó đã xảy ra cái gì a. Hoàn toàn là một mảnh hỗn độn."Dazai Osamu thấp giọng nói."Nhưng là sửa sang lại hảo ký ức ngày hôm sau, liền chế định hảo sở hữu kế hoạch. Từ mấy trăm loại khả năng tính, lựa chọn thân là tối ưu giải này một loại."
"' tối ưu giải '?"Khụ hai tiếng, đối phương như là bị khí cười:"Ngươi --"
Tưởng lời nói đột nhiên im bặt. Đối thoại hai người đều thấy, 18 tuổi cán bộ băng bó hảo giới xuyên miệng vết thương, đứng lên phía trước, thực ôn nhu mà sờ sờ đầu của hắn.
Thiếu niên thanh âm vang lên tới, có chút chần chờ, đại khái là một loại vụng về, ý nghĩa phi phàm bắt chước.
"A, Akutagawa. Ngươi biến cường a."
Những lời này, là vượt qua đã nhiều năm thời gian, đưa cho bị tiếp nhận trinh thám xã viên. Cho dù cái này hận hắn tận xương hài tử sẽ không lại yêu cầu một vị lão sư tán thành làm sinh tồn ý nghĩa, sẽ không lại vết thương chồng chất mà đứng ở trước mặt hắn kêu hắn Dazai tiên sinh, sẽ không lại lưng đeo ngày đêm rên rỉ linh hồn truy đuổi thế giới ban cho vận mệnh.
Chính là nhiều như vậy thế giới Dazai Osamu đều cho đệ tử như vậy tán thành, đều xé mở vỡ nát trái tim triển lộ không người biết hiểu đỏ thắm. Hắn làm bịt tai trộm chuông kẻ trộm, cư nhiên cũng tưởng lấy loại này ngu xuẩn, bắt chước bừa, thiên phương dạ đàm phương thức thỏa mãn chính hắn --
Thủ lĩnh vững vàng tại đây một khắc hoàn toàn nứt toạc, tức giận, hoảng loạn, mờ mịt, hoang mang, đều ở trong đầu hỗn loạn mà giảo ở bên nhau -- nhưng là cái kia đầu sỏ gây tội tiếng cười liền ở bên tai quanh quẩn, vui sướng đến làm người nghiến răng nghiến lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố
ФанфикTác giả: Ilabone •Phi điển hình đoạn ngắn thức xem ảnh thể If tuyến mọi người xem thủ lĩnh Daz •AllDaz cp hướng có cp chính là ChuuDa thích một ít thủ lĩnh Daz dao nhỏ đường tra. •Về tuyệt không có thể chỉ có ta một người bị đao chuyện này.jpg n...