Chương 14: Quả táo ( một )

159 16 0
                                    

【 tấu chương cấu thành yếu tố: Quả táo 】

Dazai Osamu không phải tạp trung tóc vàng mắt xanh vật lý học gia cái kia, không phải lưu danh sử sách cung người chiêm ngưỡng kia một cái. Hắn là vô tội giả không màng sinh tử cũng phải đi tranh đi đoạt lấy, vườn địa đàng trái cấm. Trên đời nam nữ làm hắn vệ tinh tàn sát bừa bãi trong lòng ác, còn nói tội ác thuộc về kia không nên tồn tại quả táo.

83.

“Uy, Dazai. Ngươi còn tỉnh sao?”

Edogawa Ranpo sắc mặt bạch đến giống cái người chết. Ở đối mặt thảm kịch khi, hắn thường thường mặt không đổi sắc, này cũng không thể chứng minh hắn đứng ở đám mây đi học sẽ không cộng tình cùng thương hại, muốn ở như vậy thế giới sống sót, người thường thường tranh công lợi tính mà đem sở hữu sự vật ở trong lòng phân ra ba bảy loại. Hắn quý trọng mỗi một cái chính mình thừa nhận đồng bạn, nhưng người xa lạ có thể không vào mi mắt.

Yokohama không thiếu thảm án, không thiếu kẻ điên, cũng không thiếu người đáng thương. Trên đời nơi nào có thần minh có thể thương hại mọi người đâu?

—— chính là cư nhiên có người muốn làm được. Cư nhiên có người có thể đủ làm được. Cư nhiên có người ôm cái này không thể hiểu được thế giới, như thế nào đều không muốn buông tay. Chẳng sợ lòng tham không đáy, hoàn toàn không biết gì cả, chủ quan ước đoán người ra bên ngoài kéo dài tới tội ác kinh thứ, cắm rễ tiến Dazai Osamu huyết nhục cùng cốt cách hấp thu chất dinh dưỡng, chẳng sợ sở làm hết thảy liền một cái viên mãn kết cục đều không thể mang đến, hắn vẫn là gắt gao cắn môi, như thế nào đều không muốn buông tay.

—— đó là đương nhiên a.

Này bộ mặt dữ tợn, không đúng tí nào thế giới ngoài mạnh trong yếu, chỉ dám đem lưỡi đao nhắm ngay nó duy nhất tuẫn đạo giả. Cho nên Dazai Osamu đứng ở nơi đó bị thiên đao vạn quả. Hắn nghĩ thầm ta còn có thể nhẫn nại, ta còn không thể buông ra tay —— này thủy tinh cầu trừ bỏ hắn không có ai sẽ tiếp được, không ai có thể tiếp được. Buông tay nói, lạc đường hài tử liền thật sự hai bàn tay trắng lạp.

Cho nên ném tới trên mặt đất vỡ vụn trở thành Dazai Osamu.Đây là vạn người thóa mạ, nghìn người sở chỉ chúa cứu thế.

“Các ngươi rốt cuộc vì cái gì sẽ vì hắn làm được này một bước?” Hắn thanh âm đang run rẩy: “Ngươi dâng ra Đôi mắt,Kia những người khác đâu? Thanh âm? Thậm chí linh hồn? Chúng ta trong thế giới Dazai Osamu —— hắn rốt cuộc làm cái gì a?Vì cái gì 22 tuổi hắn sẽ mơ thấy thân là Tsushima gia chủ chính mình, thậm chí lẫn lộn thân phận?

Tĩnh mịch.

Thế giới này chân tướng rõ ràng đã ở danh trinh thám màu xanh lục đôi mắt không chỗ nào che giấu, chính là giờ phút này, hắn lại giống cái kia vừa mới mất đi hết thảy thiếu niên Edogawa Ranpo, muốn một cái có thể xem hiểu thế giới xuất hiện ở trước mặt.

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ