Chương 24: Thư ( xong )

90 6 0
                                    

【 Các ngươi muốn ngả mũ kính chào, hành uốn gối lễ, xem xét đèn nê ông cùng rượu vang đỏ ly cùng nhau ngã phá cảnh trong mơ. Một tòa thành thị dùng tơ nhện đảo treo ở người nào đó đầu ngón tay, kết cục là vị trí này lặng yên biến hóa, rơi xuống vực sâu mất đi tên họ. Nhìn thấy thiên địa người phải vì quy định phạm vi hoạt động chính mình bện một tòa mộ địa. 】

132.

Rốt cuộc là vì sao ở phân biệt khi nói thượng một tiếng "Tái kiến" đâu.


Vì sao chết đi khi, đánh mất cảm giác kia một khắc, không có người nguyện ý hết hy vọng. Vì cái gì chờ mong đã lâu vui thích là cái phát rồ kẻ lừa đảo, căn bản không muốn buông xuống.

Kia linh hồn lỗ trống cùng cằn cỗi liền tử vong đều không thể lấp đầy.

Vì cái gì nhất định phải người nào đó nghe được câu nói kia? Nhất định phải lưu lại kéo dài không suy đau khổ cùng bất lực chứng minh?

-- người kia chết đi rốt cuộc lưu lại quá cái gì? Rốt cuộc vì cái gì phải vì này phân tử vong, vì cái này chưa từng gặp mặt thế giới trả giá dễ như trở bàn tay hết thảy a?

Thủ lĩnh không rõ a. Hắn chưa bao giờ mất đi, cũng không dám vọng ngôn được đến. Hắn thật sự minh bạch quá sao?

Dazai Osamu nhìn trước mặt hai nhóm người. Lúc trước chuyện xưa ngưng hẳn với cuối cùng vẫn là bị Nakahara Chuuya tất cả vứt đến ngoài cửa sổ giấy trắng -- chúng nó hay là có thể thay thế chính mình đạt được tự do sao? Hay là đây là Nakahara Chuuya thương tiếc sao? Này hết thảy đều không có sau văn, ở đầy trời vặn vẹo bạch quang, thư trung chuyện xưa bãi tại nơi đó, thuộc về hai người chuyện xưa đều bãi tại nơi đó.

Đó là hoàng hôn biệt quán. Hoàng hôn ánh chiều tà xuyên thấu qua rách nát cửa sổ chiếu tiến vào, đầy đất toái pha lê chiết xạ côi mỹ vô cùng ánh sáng, phảng phất một đầu uyển chuyển êm tai thánh ca. Trong không khí ấp ủ trần ai lạc định ai đỗng. Bờ đối diện nước sông lưu kinh nơi đây, mang đi không người biết hiểu hồn linh, lại lo chính mình rời đi. Vong hồn nghe thấy được tiếng khóc, tê tâm liệt phế tiếng khóc.

Thuộc về thiếu niên, bi thống đến muốn tùy quan trọng người chết đi tiếng khóc. Cùng một khác sườn hình thành tiên minh đối lập.

"Odasaku...... Ta nên làm cái gì bây giờ mới hảo?"

"Dazai tiên sinh...... Ta nên làm cái gì bây giờ mới hảo?"

Áo khoác dừng ở tro bụi Dazai, một thân quần áo rách tung toé Akutagawa. Bọn họ nhìn chính mình trong lòng bàn tay vết máu cùng cái kia đem chết người, cuối cùng hỏi ra như vậy vấn đề.

"Đi cứu người bên kia."

"Đi thích bên kia."

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ