【 Người kia trước khi chết vươn tay nói: Theo ta đi đi! Mang theo khô héo hỉ nộ ai nhạc, chạy ra toàn bộ thế giới đi! Truy đuổi cuồng phong, truy đuổi mặt trời chói chang, truy đuổi ngươi vĩnh không đổi ý mỗi một đời! Chính là Dazai Osamu nói không được a, ta không có bước ra nện bước dũng khí. Thỉnh ngươi trước từ thư trung xuống sân khấu, chờ một chút ta đi. 】
127.
Cảng Mafia trước đại thủ lĩnh Dazai Osamu, hắn ở Yokohama xây dựng ảnh hưởng rất nặng.
Cái này Mafia tổ chức tính chất chú định nó giết chóc màu lót; huống chi nó là dừng chân với Yokohama mấy năm liên tục chiến loạn phía trên. Ở chính phủ phía chính phủ cũng muốn cẩn thận chặt chẽ ứng đối cực nói tổ chức, bên đường giết người không người ném mõm thành thị, lương thiện cùng đạo đức là một loại bội nghịch nhân tính tội lỗi.
-- chẳng sợ hắn nửa bước không ra, chẳng sợ hắn cũng không sẽ nhân trên xe một đạo vết trầy xử tử sở hữu tóc đỏ hài tử, chẳng sợ hắn sẽ không hạ lệnh vì trảo một cái phản đồ độc chết một tòa lâu cư dân; thủ lĩnh thủ đoạn cần thiết đủ ngạnh, làm việc cần thiết toàn vô cứu vãn đường sống. Nếu không miễn bàn đem tổ chức phát triển đến mục tiêu quy mô cũng tăng thêm khống chế, hắn sẽ ở tuyên bố thượng vị ngày hôm sau chết không có chỗ chôn.
Dazai Osamu vì này thông hướng tử vong con đường giết quá nhiều người,Bao gồm chính hắn.
Có lẽ là những cái đó rõ ràng trước mắt mãnh liệt cùng cực kỳ bi ai, ven biển dưới bóng cây hoa tươi tê mỏi mọi người thần kinh, cho bọn họ lãm biến Dazai Osamu cả đời ảo giác; chính là căn bản không có người gặp qua hắn là như thế nào lạnh mặt đi ra phòng thẩm vấn, như thế nào ở tru sát mấy trăm người văn kiện thượng tùy tay thiêm thượng tên.
Hiện tại hai cái Dazai Osamu không có nửa điểm khói thuốc súng chiến tranh tái hiện năm đó nhọc lòng sư. Mỗ một cái mặt cắt trung Dazai Osamu, hắn là sẽ vì giết người lý trí mà nổi điên người. Như vậy đen nhánh đầm lầy từ cổ chân lan tràn, bò lên trên tứ chi, bóp chặt yết hầu, cuối cùng thấm tiến da thịt cùng máu, từ miệng lưỡi cùng họng súng phụng dưỡng ngược lại nơi hắc ám này.
Đó chính là hư thối khóc thút thít, thuộc về thiếu niên linh hồn.
Trong lúc nhất thời không có người ta nói lời nói.
Trinh thám nhặt lên chính mình đã từng tàn nhẫn nhất lệ thủ đoạn, đem chủy thủ cắm vào thủ lĩnh thân thể. Hiện tại hắn phát ngôn bừa bãi nói đã xỏ xuyên qua kia viên đỏ thắm trái tim. Đây là quá chấn động một hồi chiến tranh, chính mình cùng chính mình chi gian giao phong sẽ cho người chăm chú nhìn kính mặt bị tua nhỏ hai mắt ảo giác.
128.
【Ngoài dự đoán, tân địa điểm nhân vật chính tựa hồ cũng không phải Dazai.
Thủ lĩnh nhăn lại mi đánh giá chung quanh hoàn cảnh. Đây là cảng Mafia đại lâu bên trong, phiên trực nhân viên, chiến đấu bộ đội cùng văn viên vội vàng quay lại, hành lang vang lên hết đợt này đến đợt khác tiếng bước chân. Thường thường có người nắm lên vô tuyến điện nói nhỏ cái gì, thanh âm kinh hoảng, ngữ tốc thực mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố
FanfictionTác giả: Ilabone •Phi điển hình đoạn ngắn thức xem ảnh thể If tuyến mọi người xem thủ lĩnh Daz •AllDaz cp hướng có cp chính là ChuuDa thích một ít thủ lĩnh Daz dao nhỏ đường tra. •Về tuyệt không có thể chỉ có ta một người bị đao chuyện này.jpg n...