【 Dazai Osamu cùng hắn thế giới, giống công chúa Bạch Tuyết cùng nàng quả táo. Người trước cho vết thương chồng chất tín nhiệm, người sau mang đến vô tri vô giác mưu sát. 】
99.
"......' ta ' cùng ngài nhận thức sao, Dazai các hạ?"
Sakaguchi Ango ngơ ngẩn hỏi, hắn như vậy lỗ mãng mà nói ra trong lòng suy nghĩ, dùng lỗi thời lời nói cắm vào những thiên tài tiệc trà. Đương Dazai Osamu,Fyodor cùng Edogawa Ranpo bắt đầu lẫn nhau thử, liền đang ngồi vài vị thủ lĩnh đều phải tạm lánh mũi nhọn, chỉ có hắn giống cái sẽ không xem người ánh mắt chức trường tân nhân, không thể hiểu được về phía Dazai Osamu Đặt câu hỏi.
Hắn rõ ràng là tiền đồ một mảnh rất tốt Dị năng đặc vụ khoa quản lý quan. Sakaguchi Ango đã từng nghĩ tới chính mình cùng Cảng Mafia thủ lĩnh tiếp theo gặp mặt cảnh tượng. Khi đó hắn có lẽ vẫn như cũ đứng ở Taneda trưởng quan bên người, có lẽ đã có được ngồi ở trước mặt hắn cùng hắn chuyện trò vui vẻ tư cách, chính là ở cái kia hư vô mờ mịt trong thế giới, hắn vì cái gì sẽ ở quán bar cùng mặt khác hai người nâng chén tương khánh?
"Cùng Oda quân cùng Sakaguchi quân ở chỗ cũ chạm mặt, uống nghìn bài một điệu rượu". Cái gì chỗ cũ? Cái gì nghìn bài một điệu rượu? Sakaguchi Ango phản ứng đầu tiên liền phải phản bác, hắn tưởng nói ta này không thú vị vài thập niên nhân sinh căn bản không có cơ hội gặp được như vậy hai người. Oda quân hiện tại thuộc sở hữu với trinh thám xã, ở các thế giới khác có gia nhập Cảng Mafia trải qua, Dazai quân vẫn luôn là Cảng Mafia người, ta không có cơ hội --
Hắn đột nhiên bắt đầu sợ hãi.Kia dọc theo mắt cá chân cùng cẳng chân uốn lượn hướng về phía trước bò xà rốt cuộc đi tới mục đích địa, nó không chút do dự lộ ra máu tươi nhiễm hồng răng nọc, liền giảo phá quản lý quan điên cuồng nhảy lên ý đồ bơm tới máu chống đỡ hô hấp tâm. Mồ hôi lạnh theo phần lưng đường cong đi xuống, lạnh lẽo khuynh hướng cảm xúc làm hắn đánh cái rùng mình.
Hắn đột nhiên bắt đầu sợ hãi. Hắn nghĩ thầm Có phải hay không bị ném vào cái này không gian đều là một đám phán chết hoãn tử hình phạm, chung quy phải chờ đợi rách nát pháp chùy gõ ra thương nhớ vợ chết tiếng nhạc.
Ngày đó thời tiết thực hảo. Không trung xanh thẳm, vạn dặm không mây. Taneda trưởng quan hoang mang mà đem hắn kêu tiến chính mình văn phòng, văn kiện ở trên bàn đắp chỉnh chỉnh tề tề. Tuổi trẻ Sakaguchi Ango nhíu lại mi, thật sự không hiểu đến vì cái gì Giao đi lên bất quá ba cái giờ Cảng Mafia nhập chức xin thư Thiêm Dazai Osamu Tên cùng Không đáng thông qua Từ ngữ, bị trắng trợn táo bạo mà gửi hồi Dị năng đặc vụ trong khoa.
-- Sakaguchi Ango vì cái gì lại ở chỗ này?Sakaguchi Ango dựa vào cái gì lại ở chỗ này? Hắn dựa vào cái gì tránh đi kia tuyên cổ bất diệt thảm thống tương lai, đem Cảng Mafia thủ lĩnh chết trở thành đầu đường cuối ngõ nhàn ngôn toái ngữ?
Hắn rốt cuộc làm không được khoanh tay đứng nhìn người -- Sakaguchi Ango bị này một câu khinh phiêu phiêu lời nói giao cho trầm trọng đến áp đoạn lưng hành vi phạm tội, đó là không nghe không nói không nghĩ không tìm tòi nghiên cứu mưu sát tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố
FanfictionTác giả: Ilabone •Phi điển hình đoạn ngắn thức xem ảnh thể If tuyến mọi người xem thủ lĩnh Daz •AllDaz cp hướng có cp chính là ChuuDa thích một ít thủ lĩnh Daz dao nhỏ đường tra. •Về tuyệt không có thể chỉ có ta một người bị đao chuyện này.jpg n...