【Dazai Osamu nhớ rõ bị dao phẫu thuật mổ bụng phá bụng mỗi phân mỗi giây. Tại đây ngắn gọn duyên dáng tuần hoàn trung, hắn hỗn độn thiên chân như là bị lột ra da, trừ bỏ bạch lạc quả quýt, một mảnh, hai cánh, bị tê liệt bạo ngược nuốt vào bồn máu mồm to. Khô quắt hư thối vỏ quýt liền ở nơi đó. Vĩnh viễn ở nơi đó. 】
54.
“—— tóm lại, vẫn có một vấn đề chưa giải quyết.”
Sakaguchi Ango lại mở miệng, châm chước nhìn về phía Edogawa Ranpo: “Nếu như Edogawa tiên sinh lời nói, Dazai quân xuất phát từ nào đó cơ hội biết trước tương lai, hắn vì sao không lựa chọn sáng tạo một cái hảo kết cục? Vì cái gì hắn cùng vốn nên kết bạn Oda tiên sinh chặt đứt ràng buộc, mà không phải đem này nạp vào chính mình cánh chim dưới?”
Này quá mâu thuẫn.
Nếu là nhìn thấy lợi hại mà phục thất ôn nhu nói, lữ nhân bổn ứng đối hoang dã ánh lửa nghiện, đối như vậy lệnh chính mình mờ mịt vô thố cảm tình sợ hãi mà khát vọng, cũng không dám nữa buông ra tay. Hiện tại thế giới đều cam tâm tình nguyện làm hắn sân khấu,Vì cái gì Dazai Osamu không thể không chết?
Soán vị cũng hảo, lưu lại Mori Ogai mệnh cũng hảo, trước tiên cảnh cáo Oda Sakunosuke cũng hảo, cùng Edogawa Ranpo hợp tác cũng hảo —— hắn có như vậy nhiều lựa chọn, đều hướng phát triển đối chính mình có lợi kết cục. Chính là hắn lựa chọn đem bí mật nói cho hai đứa nhỏ, sau đó vui vẻ chịu chết. Nếu Akutagawa Ryunosuke cùng Nakajima Atsushi thất bại đâu? Nếu bọn họ không có thể làm được hắn công đạo sự, bảo vệ tốt sở hữu không nên chết đi người, sống ra bản thân nhân sinh đâu?
—— hắn thật sự có thể hoàn hoàn toàn toàn từ bỏ này tòa tên là Yokohama thành thị, cái này nếm thử đi ái thế giới sao?
Edogawa Ranpo rũ xuống lông mi. Hắn ngạo mạn cùng đương nhiên không biết khi nào bị hoàn toàn thu liễm lên. Tựa hồ kia băng sơn một góc chân tướng là một viên bé nhỏ không đáng kể đá, lại ở cửa kính thượng tạp ra rậm rạp vết rạn.
“Hắn còn không có có thể đối thế giới này ngoan hạ tâm đâu. Hắn chỉ học biết đối chính mình làm như vậy.”
“—— đi tìm chết không phải hắn lựa chọn.”Danh trinh thám chưa bao giờ như thế chắc chắn quá: “Là vì cái kia thay đổi thế giới kết cục, Dazai Osamu cần thiết chết đi mà thôi.Nếu hắn bất tử đi, bất luận lạc thành rõ đầu rõ đuôi bi kịch, hắn theo đuổi đồ vật liền sẽ thất bại. Từ Oda quân đến chúng ta thế giới, đều sẽ đi lên thật đáng buồn con đường. Hắn chỉ nghĩ hiện tại, lập tức, lập tức liền đi tìm chết.”
Lời còn chưa dứt, trên màn hình kia đình trú ở con sông sóng nước lấp loáng cảnh tượng chợt bắt đầu vặn vẹo.
55.
【Elise ôm búp bê Tây Dương ngồi ở Mori Ogai bàn làm việc thượng, nàng nháy đôi mắt quan sát trước mặt bị trói ở phẫu thuật trên giường, nhíu lại mi thiếu niên, hai chân vui sướng mà ở không trung bãi tới bãi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố
FanfictionTác giả: Ilabone •Phi điển hình đoạn ngắn thức xem ảnh thể If tuyến mọi người xem thủ lĩnh Daz •AllDaz cp hướng có cp chính là ChuuDa thích một ít thủ lĩnh Daz dao nhỏ đường tra. •Về tuyệt không có thể chỉ có ta một người bị đao chuyện này.jpg n...