Chương 11: Dao phẫu thuật ( bốn )

134 21 0
                                    

Dazai Osamu từng cho rằng chính mình cùng thế giới đều là ở phẫu thuật trên đài nhậm người đùa nghịch vai hề. Sinh ra nhất định phải tử vong, rồi lại ở lưỡi đao tới gần khi kiệt lực giãy giụa hô hấp; kết cục chính là mình đầy thương tích mà chết đi. Hắn khi đó quá tuổi trẻ, không có nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ nguyện ý chấp bút bóp méo vận mệnh. 】

58.

"Này không phải hoàn toàn cự tuyệt người khác tình cảm sao."Tanizaki Junichiro nhẹ giọng nói.

Trinh thám xã mỗi người đều có chính mình chạm vào là chết ngay nghịch lân, không thể lướt qua điểm mấu chốt, nhưng hắn tựa hồ vẫn luôn đơn giản sáng tỏ, cũng nhất cụ tượng hóa: Hắn muội muội. Rất nhiều cái ban đêm đều như vậy nếm thử tự hỏi quá, nhưng là hoàn toàn vô pháp nhẫn nại -- nghĩ đến ký thác chính mình trải qua, tình cảm, thậm chí khắp cả nhân sinh Naomi sẽ có đổ máu chết đi kia một ngày, liền cảm thấy muốn cho chính mình cùng thế giới trong đó một cái vì nàng chôn cùng. Không dám tưởng tượng, sợ tiếp theo mở mắt ra khi thấy trên tay vô tội giả máu tươi.

Bởi vì đối thế giới ái liền tập trung ở Naomi một người trên người.

Nếu là vì muội muội, giết bao nhiêu người, như thế nào sát đều không sao cả -- như vậy tình cảm ở Yokohama thế giới ngầm căn bản là không phải cái gì hiếm thấy đồ vật. Bởi vì nếu không có như vậy hừng hực thiêu đốt ái, hận, phẫn nộ hoặc là quyến luyến, không có chuyện vật có thể chống đỡ vết thương chồng chất phàm nhân tồn tại thấy ngày hôm sau sáng sớm.

Ở đạp lên sống hay chết biên giới tuyến thượng thời điểm, nhất định phải bắt lấy kia sợi dây thừng.

Chính là, như thế nào sẽ có người chủ động buông ra tay, thậm chí sợ hãi bị kéo về bờ đối diện đâu?

Như vậy thất vọng, như vậy bị tra tấn thành một bãi nước lặng, muốn rơi vào điềm mỹ mộng đẹp người, như thế nào sẽ bị vây ở hô hấp đều khó khăn nhân thế đâu?

59.

"Kỳ thật cũng không phải không có vãn hồi đường sống."Mori Ogai thực ôn hòa thanh âm ở trong không gian quanh quẩn, đó là hậu tri hậu giác phụ thân ở trong trí nhớ đột nhiên phát hiện một chút ôn nhu. "Osamu a, lại như thế nào thất vọng cũng chỉ là này mười ba năm sinh hoạt ban cho đồ vật của hắn. Vô luận nhiều thông minh đều vẫn là tiểu hài tử đâu, nếu bị ai cãi cọ ầm ĩ kéo lại tay, là sẽ nguyện ý lớn tiếng oán giận sống sót."

"-- còn có không biết rất nhiều rất nhiều năm cung hắn tìm kiếm, có trong nháy mắt làm hắn bừng tỉnh đại ngộ học được tham sống sợ chết, vĩnh viễn không thiếu cơ hội như vậy. Là như thế này tưởng sao, Mori?"

Fukuzawa Yukichi giống như đã cùng chính mình nguyên bản không ủng hộ người này hoàn toàn giải hòa. Hắn nói chính là hoàn toàn tâm bình khí hòa, không có trào phúng ý vị lời nói. Ngân lang đã từng thống hận quá Cảng Mafia thủ lĩnh Mori Ogai, vì hắn kiên trì chí cao vô thượng tối ưu giải thế cho nên đem chính mình biến thành không chút cẩu thả máy móc.Chính là Mori thủ lĩnh tối ưu giải bị người sớm đạp lên dưới chân nghiền nát, sống sót trở thành bị ban còn tự do cùng tình yêu Mori viện trưởng.

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ