【Dazai Osamu đi qua một cái lại một cái bến tàu, giống thuyền giống nhau bỏ neo lại đi xa, biết chính mình cuộc đời này ái không thượng lục địa, đi không được hải dương. Cho nên chân chính nghỉ chân kia một ngày, hắn cùng vài trăm thước trời cao cùng chung một cái vĩnh hằng mà bí mật hôn. Có chút ít còn hơn không, hắn tưởng. 】
15.
【Kia bị yêu cầu sống sót thiếu niên chuyển qua thân, bước ra trầm trọng nện bước. Hút đủ hàm ướt nước biển, kia kiện hòa phục đã mất đi san bằng bộ dáng, dính sát vào chi trên thể, phác họa ra Tsushima Shuuji phá lệ mảnh khảnh thân hình. Hắn đầu ngón tay, sợi tóc, gò má đều ở đi xuống tích thủy, ở đi qua trên đường lưu lại nhạt nhẽo vết máu cùng tí tách tí tách vệt nước.
Kia bị đá ngầm bén nhọn góc cạnh cắt vỡ chân ở lạnh băng trong nước biển phao lâu lắm, hơi hơi sưng vù, liền mới mẻ máu đều lưu không ra.
Hắn không thèm để ý -- hoặc là nói hắn chưa bao giờ để ý, hiện tại hắn có càng vì vững chắc gông xiềng, đem hắn ngang ngược mà khảo hồi nhân gian. Chẳng sợ này ý nghĩa hắn muốn lẻ loi một mình tìm mọi cách trở lại kia chỉ nghĩ chạy ra địa phương. Quân cảnh đổi gác thời khắc biểu, từ bên bờ đến chủ trạch biên rừng cây gần nhất lộ tuyến, Tsushima gia thủ vệ hằng ngày tuần tra điểm.Lúc này đi lộ quá khó khăn, đừng nói Dan Kazuo, liền hắn đều không có nắm chắc toàn thân mà lui -- rốt cuộc hắn nguyên bản là không có nghĩ tới phải đi về.】
Màn ảnh đột nhiên liền từ thiếu niên dưới chân uốn lượn thành tuyến vết máu kéo xa, nâng lên, cơ hồ giống phong giống nhau thổi qua toàn bộ Aomori, xoay quanh đến tận trời. Thái dương từ biển sâu trong nôi thức tỉnh, nhảy dựng lên. Xanh lam phía trên chỉ một thoáng nhấc lên rực rỡ lung linh, hết đợt này đến đợt khác sóng biển, ngủ yên một đêm chim tước nghịch ấm áp gió nhẹ khoe khoang thiên sinh địa dưỡng tự do. Đá ngầm, bụi cây, vạn khoảnh biển rừng cùng lồng lộng thác nước đều sáng ngời, suối nước nóng bên tắt dầu hoả đèn bị còn buồn ngủ nữ chủ nhân nhắc tới, tuần chiếu đèn cúi đầu giả câm vờ điếc.Tân một ngày đã đến, bánh răng cùng đinh ốc đâu vào đấy,Trên thế giới này cái gì đều không có phát sinh.
Hình ảnh liền dừng hình ảnh ở Aomori ánh mặt trời chiếu khắp lại không có một bóng người đường ven biển. Là hạ màn ý tứ.
16.
Cái thứ nhất lên tiếng không biết vì sao là vẫn luôn ý đồ hạ thấp tự thân tồn tại cảm Sakaguchi Ango.
"Nếu lấy lời tự thuật cũng không sai lầm vì tiền đề, này đoạn chuyện xưa phát sinh ở đảo Tokoyami chiến dịch trong lúc, thời gian tuyến cùng Cảng Mafia trước đại Dazai các hạ, nguyên danh Tsushima Shuuji người thơ ấu thời đại tương ăn khớp."
Hắn đẩy đẩy mắt kính, thanh âm có chút căng chặt: "Đó là Nhật Bản lâm hải thế cục nhất khẩn trương thời kỳ, như thế tuần chiếu đèn cùng quân cảnh xuất hiện liền theo lý thường hẳn là. Ở đặc vụ khoa hồ sơ trung có tái, Tsushima gia từng là Tsugaru khu vực nổi danh hoa tộc, hư hư thực thực có được độc lập dị năng võ trang thế lực, bên ta cũng đích xác phái ra quá chuyên nghiệp nhân viên lẻn vào, nhưng không biết vì sao lại vô hậu tục ghi lại; mấy năm gần đây này thế lực không ngừng co lại, thế gia chi danh đã là tồn tại trên danh nghĩa."
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố
FanficTác giả: Ilabone •Phi điển hình đoạn ngắn thức xem ảnh thể If tuyến mọi người xem thủ lĩnh Daz •AllDaz cp hướng có cp chính là ChuuDa thích một ít thủ lĩnh Daz dao nhỏ đường tra. •Về tuyệt không có thể chỉ có ta một người bị đao chuyện này.jpg n...