【 Chính là ngươi thế giới đương nhiên sẽ hướng ngươi bạt túc chạy như điên. 】
138.
【 Thủ lĩnh không có trả lời. Hoặc là nói từ hắn mở mắt ra bắt đầu, trả lời mỗi một câu đều là trát xuyên linh hồn kinh thứ.
Hắn không có lựa chọn lập tức rời đi, bước vào kia cuối cùng một cái vòng sáng, mở ra cuối cùng một phiến môn; như là bị ma quỷ ám ảnh giống nhau, hắn đi đến chết đi Dazai Osamu trước mặt. Khóc thút thít đệ tử, nắm chặt quyền đồng sự cùng cộng sự, cùng hậu bối mười ngón tương nắm, đem hắn mu bàn tay cùng chính mình cái trán tương để Edogawa Ranpo, hắn đều không có cho một ánh mắt.
Dẫm lên 18 tuổi cán bộ rơi vào bụi đất áo khoác, thủ lĩnh loan hạ lưng đến, quan sát đến, phát hiện không thể tưởng tượng sự tình.
Hắn xem qua quá nhiều người chết đi.
Vô số trong thế giới, mỗi cái quen thuộc người đều ở trước mặt hắn chết đi quá. Thân đầu chia lìa giới xuyên, tan xương nát thịt Atsushi, nổ súng tự sát Ranpo…… Thậm chí có mở ra hai tay nhảy xuống cao lầu Mori Ogai. Đó là một cái thua trận chiến tranh nhưng thắng được vinh quang thủ lĩnh, thế giới kia Dazai ở hắn mộ trước hiến quá một bó hoa, không tình nguyện mà nói ngươi nhớ cho kỹ, ta cũng không có tha thứ ngươi ác.
Nhưng từ đầu đến cuối hắn cũng chưa gặp qua một người chết đi bộ dáng:
Hắn chưa thấy qua Dazai Osamu chết đi khi bộ dáng.
Hắn muốn thấy thế nào đến những cái đó ký ức chủ nhân, cặp mắt kia chủ nhân chết đi bộ dáng?
Hiện tại hắn thật sự bắt đầu hoang mang, giống đối với toán học đề khó khăn hài tử như vậy, chuyện này. Hắn như thế nào đều không thể lý giải ——
Võ trang trinh thám xã xã viên Dazai Osamu, hắnTràn ngập tiếc nuốiMà chết đi. Kia muốn bắt lấy bên người người ống tay áo lại vô lực rũ xuống cánh tay, vô lực xoay chuyển trời đất lại đầy cõi lòng xin lỗi tươi cười, đều rõ ràng kể ra hắn không cam lòng. Đối chết đi không cam lòng.
Không, không…… Sao có thể? Ta đây làm lại tính cái gì?Ta rốt cuộc là vì sao ở tuyên cổ u minh chi gian bồi hồi tìm không thấy về chỗ? Vì cái gì?Chẳng lẽ nói bọn họCăn bản không có bởi vì tử vong đạt được hạnh phúcSao?Chủ thế giới là như thế này, các thế giới khác đâu? Kia hàng ngàn hàng vạn cái Dazai Osamu, kia dài lâu đến thắng qua toàn bộ văn minh vòng tuổi độ rộng thời gian sông dài ——
Bọn họ rốt cuộc đang làm cái gì?
Chẳng lẽ nói, chẳng lẽ nói —— hắn bức chính mình xem nhẹ rớt cái này lệnh người sởn tóc gáy phỏng đoán ——Chẳng lẽ nói đã trải qua như vậy cả đời sau, nhắm hai mắt kia một khắc, bọn họ cư nhiên so với ai khác đều lưu luyến sao?】
BẠN ĐANG ĐỌC
【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố
Fiksi PenggemarTác giả: Ilabone •Phi điển hình đoạn ngắn thức xem ảnh thể If tuyến mọi người xem thủ lĩnh Daz •AllDaz cp hướng có cp chính là ChuuDa thích một ít thủ lĩnh Daz dao nhỏ đường tra. •Về tuyệt không có thể chỉ có ta một người bị đao chuyện này.jpg n...