Chương 2: Sóng biển ( một )

761 58 0
                                    

【 tấu chương cấu thành yếu tố: Sóng biển 】

【 Dazai Osamu trái lo phải nghĩ, bừng tỉnh đại ngộ, phát hiện chính mình cả đời đều bị vây tiến truy đuổi không có kết quả, sớm ba chiều bốn sóng biển. Từng ôm hắn con sông trầm mặc không nói, đuổi kịp hắn bước chân, từ thanh sâm tới rồi Yokohama, phó hắn cuối cùng ước. 】

3.

"-- Chuuya quân. Chờ một chút đi. Nghe một chút bọn họ giải thích cũng không sao."

Là Mori Ogai kịp thời chen vào nói, bỏ dở có lẽ xuất hiện ở Oda Sakunosuke đoán trước trung một hồi chiến đấu. Xuyên sa sắc áo gió nam nhân ngẩn ra một chút, đem thương cắm hồi bao đựng súng, vẫn là đi đến hai cái hậu bối bên người lấy kỳ che chở.

Nakahara Chuuya hơi hơi lui về phía sau một bước, chủ động kéo ra khoảng cách, vì thế không khí giống bị căng thẳng đến mức tận cùng lò xo, chợt mất đi sức dãn sau lấy vớ vẩn buồn cười tư thái biến hình. Có như vậy một khắc Mori viện trưởng lại cam tâm tình nguyện mà trở thành Mori thủ lĩnh, hắn chưa bao giờ từ bỏ tìm kiếm Dazai Osamu kiệt lực che giấu bí mật, nhưng hắn cần thiết dùng như vậy phương thức nhắc nhở Nakahara Chuuya -- chân chính săn thú còn chưa bắt đầu.

Xem a. Hắn đương nhiên mà yêu cầu này hai viên kim cương cấp ra giải thích hợp lý, ai nói này chỉ là đơn thuần giải vây đâu?

"Nakahara tiên sinh, Mori viện trưởng." Nakajima Atsushi toàn thân cơ bắp đều căng thẳng, hắn có lẽ là cuối cùng một cái không muốn kêu Nakahara Chuuya thủ lĩnh cũng không thể kêu cán bộ người, "Cụ thể chi tiết có quan hệ Dazai tiên sinh cuối cùng kế hoạch, hắn là ở không người bức bách dưới tình huống chủ động lựa chọn --"

Hắn thanh âm kỳ dị mà tạm dừng một chút, vẫn là kiên trì nói xong.Hắn còn không có có thể đào tẩu, từ người kia tử vong sở mang đến khủng bố trung,Run rẩy thanh âm giống chim chóc chết đi trước than khóc: "--Chủ động lựa chọn tử vong.Nếu các ngươi thật sự muốn giống này bổn Thư thượng nói như vậy, quan khán hắn không người biết chuyện xưa, Dazai tiên sinh bảo hộ đồ vật liền sẽ tiêu vong. Chỉ có điểm này ta là tuyệt đối sẽ không giấu giếm."

"Tại hạ có thể chứng minh." Akutagawa Ryunosuke thấp thấp khụ hai tiếng, phảng phất hạ quyết tâm: "-- Dazai tiên sinh tuyệt không sẽ nguyện ý phát sinh như vậy sự."

Vì thế Mori Ogai không hề che giấu. Hắn đã từng vì bọn nhỏ bướng bỉnh cùng bướng bỉnh toát ra chân thật ý cười, mà hiện tại những cái đó dưới ánh mặt trời phơi nắng quá ôn hòa cùng thiệt tình bị thu hồi. Mori bác sĩ dao phẫu thuật đã vì hắn đứt gãy hoài đao chuyển ra chước mắt ngân huy.

"Hắn nói gì đó?" -- Mori Rintarou chất vấn thế nhân, hắn hài tử chết đi trước nói gì đó? "Hắn dùng cái gì tiêu ma ngươi thù hận, làm ngươi có thể hô lên một tiếng ' Dazai tiên sinh '?"

4.

Edogawa Ranpo hướng ngân lang lắc lắc đầu: Hắn ngầm đồng ý cảng hắc hai nhậm thủ lĩnh đối xã viên tạo áp lực. Fukuzawa Yukichi vẫn cứ lòng có thật mạnh nghi ngờ, nhưng hắn vẫn là đem kiếm áp vào vỏ trung, chờ đợi một cái trả lời.

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ