Chương 12: Dao phẫu thuật ( năm )

117 14 0
                                    

Dazai Osamu dao phẫu thuật là hắn cầu nhân đắc nhân thuốc hay. Lưỡi đao nhập khẩu khi mang đến không phải ruột gan đứt từng khúc chua xót, mà là ngàn dặm mới tìm được một hân hoan. 】

64.

Tại đây lệnh người run rẩy yên tĩnh trung, Edogawa Ranpo thong thả ung dung mà tiếp nhận kia hộp đại phúc. Hắn cởi bỏ nơ con bướm, mở ra nắp hộp, thấy kia gia tiệm bánh ngọt tặng kèm, thực chịu hài tử hoan nghênh dâu tây tiểu giấy dán liền dựa vào đại phúc bên cạnh.

Kia gia cửa hàng ở Aomori, hắn nhớ rõ. Hắn đi công tác khi đi qua Aomori. Từ mênh mông vô bờ xanh lam biển rộng đến dưỡng không rành thế sự hài tử suối nước nóng nhân gia, nơi đó hết thảy đều mỹ lệ. Hiếu khách lão bản cười ha hả mà tặng danh trinh thám một tiểu hộp đại phúc, nói hoan nghênh ngươi đi vào ly thần minh gần nhất địa phương.

—— chính là điểm tâm này như thế nào có thể đến từ Aomori đâu. Nơi nào đều hảo, như thế nào có thể là Aomori đâu.

Edogawa Ranpo cầm lấy một cái, cảm thụ được đầu ngón tay mềm mại xúc cảm. Thật là mới mẻ nhất. Như là vừa mới từ kia điểm tâm sư trong tay tiếp nhận tới. Nơi nào tới? Là chết đi hồn linh ở thư thượng lại thêm mấy chữ, hống một cái chưa bao giờ quen biết tiền bối? Vẫn là xuyên sa sắc áo gió thanh niên không tình nguyện mà bước lên cáo biệt hồi lâu thổ địa, yêu ai yêu cả đường đi mà khấu vang cảnh còn người mất cánh cửa?

“Còn tính có điểm nhãn lực thấy sao, Dazai.”Trinh thám ngữ khí rõ ràng mềm xuống dưới, giống như làThật sự bị hống hảo như vậy. “Uy uy, ngươi muốn niệm tới khi nào a?”

65.

Dương mưu. Trần trụi dương mưu. Trong lúc nhất thời mọi người đều hướng Edogawa Ranpo đầu tới hoặc kinh dị hoặc lo lắng ánh mắt.

Một giây, hai giây, ba giây. Không có đáp lại. Các loại phỏng đoán ở trong đầu liên tiếp hiện lên. Nhưng danh trinh thám vẫn như cũ trấn tĩnh, một bộ hoàn toàn tin tưởng bộ dáng, đem ánh mắt định ở cách đó không xa phía trước.

Sự thật chứng minh siêu trinh thám cũng không làm lỗi, ít nhất cho tới bây giờ đều là như thế này. Kia gợn sóng bất kinh, có chút buồn ngủ thanh âm lại vang lên, tựa hồ là bởi vì chứng kiến quá mức không thể tưởng tượng chuyện xưa, mọi người dần dần đem này lời tự thuật trở thành điện ảnh tự thân một bộ phận, mà phi ngồi ở phía sau màn chán đến chết người. Hắn ngồi ở bàn cờ nào một bên đâu? Vẫn là nói hắn là vô cớ gây rối xem giả, ngạnh sinh sinh làm thế giới nhượng bộ, trọng tới một lần thảm đạm khai cục?

“—— lao ngài lo lắng, Ranpo tiên sinh. Muốn niệm tin tức thật sự quá nhiều lạp.” Quả nhiên vẫn là không nghĩ làm bộ không nghe thấy Ranpo tiên sinh nói chuyện.Dazai Osamu thanh âm thấp hèn đi, giống như rốt cuộc nhịn không được ngáp một cái: “Lời nói là nói như vậy, nhưng ta hẳn là cũng không xem như ‘ Dazai Osamu ’ đi? Thật xui xẻo a, ta ——”

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ