Chương 7: Sóng biển ( xong )

195 20 0
                                    

【 Dazai Osamu nói ái a hận a đều là người nào đó nhiều năm trước khinh phiêu phiêu thoáng nhìn, vĩnh viễn chỉ có xa lạ qua đường người sẽ thưởng thức. Hắn lục địa là tự cho là đúng biểu hiện giả dối, hắn chưa bao giờ có được quá ái hận, cũng không có quê nhà. 】

36.

Là chúng ta làm sai sao?Akutagawa Gin nhìn lệ thuộc với trinh thám xã huynh trưởng cùng sớm đã trốn chạy xuất Cảng Mafiap tiền bối chiến ở bên nhau, ai đều không có thoái nhượng cùng thương tổn đối phương ý tứ, chính là trận chiến đấu này có cái gì ý nghĩa đâu? Nàng nhớ lại chính mình cùng ca ca nhiều năm trôi qua gặp lại, không có vui sướng cùng cười vui, không có đóa hoa cùng món ngon, chỉ còn lại có hóa thành tro tàn nhưng vĩnh không ma diệt ái.

Nàng đối hắn nói “Dừng tay”. Nàng đối hắn nói “Từ bỏ chuyện của ta, trở về đi”.

Sao có thể cùng hắn trở về đâu? Gin nghĩ thầm, muốn như thế nào cùng ngươi trở về đâu? Còn không có minh bạch chính mình là vì cái gì cố chấp mà sống đến hiện giờ, đem thù hận cùng oán hận phóng tới so mất đi người yêu thương càng cao vị trí thượng, đem bạo lực đưa tới vốn nên cẩn thận che chở địa phương, như vậy bị lạc ở biển người trung ca ca, sao có thể cho nàng một cái gia đâu?

—— chính là thủ lĩnh làm được.Hắn dễ như trở bàn tay mà làm được. Có lẽ là bởi vì vô số ban đêm ánh đèn tẩy trắng bốn vách tường, là bởi vì hắn chủ quan phủ định nhưng khách quan chân thật tồn tại, tường đồng vách sắt cô độc.

Hắn không chút do dự hướng mỗi người vươn tay, Nakajima Atsushi cũng hảo Akutagawa Gin cũng hảo, thậm chí Nakahara Chuuya đều là hắn mười lăm tuổi khi nhặt về tới. Lưng đeo rất nhiều người mù quáng tín nhiệm, đơn thuần tín ngưỡng, ngâm mình ở động một chút thương vong vô số tội ác, liền chết cũng không dám đã chết. Như thế nào sẽ vất vả như vậy a?

Là chúng ta làm sai.Akutagawa Gin rốt cuộc xem đã hiểu, nhưng nàng tình nguyện chính mình còn sống ở kia một chút yếu ớt giả dối, không bao giờ muốn tỉnh lại.

Là chúng ta làm sai. Không có thể dũng cảm một chút bắt lấy hắn tay, quên mất thủ lĩnh, bí thư, Mafia cùng mặt khác sở hữu, ở quý trọng người trước mặt cuồng loạn mà khóc thút thít, đem nước mắt cùng chân thành không muốn sống về phía hắn vỡ nát trong lòng ném, ích kỷ mà nói ngươi có thể hay không không cần chết đi.

37.

“Nakahara tiên sinh.” Edogawa Ranpo đứng ở Nakahara Chuuya cùng xã trưởng chi gian, đè lại ngân lang sắp rút kiếm tay, bất động thanh sắc mà vì còn ở xuất thần Oda Sakunosuke nhiều thêm một đạo giảm xóc. Hắn không có lại kêu mũ quân.

“Ta tưởng ngài hẳn là cũng có thể nghĩ đến, Oda quân đối chỉnh chuyện hoàn toàn không biết gì cả. Từ đầu tới đuôi, bố cục người, biết càng nhiều tin tức người đều là Dazai. Chất vấn hắn, đem sai lầm quy tội hắn không thay đổi được gì, hiện tại hẳn là trước thu thập càng nhiều tin tức, mới có thể phán đoán này không gian ý đồ.”

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ