Chương 22: Thư ( bốn )

106 9 0
                                    

【 ở kia vực sâu nhất miểu xa hoang thổ, đứng lặng dân du cư Thánh Điện. Chẳng sợ thân ở xé rách vòm trời cùng mây tía tiếng sấm loang loáng bên trong, cũng muốn đạp lên bụi gai thượng cùng vợt khởi vũ -- đúng là như vậy chuyện xưa, thuộc về Dazai Osamu chuyện xưa, bị viết ở trang sách thượng, trình đến ngươi cùng ta trước mặt. 】

123.

"Căn bản không phải xuất phát từ loại này áy náy, xuất phát từ mất đi Odasaku thống khổ."

Rượu hương lải nhải phiêu thật sự xa rất xa, thế giới cứ như vậy thu nhỏ lại thành một cái hộp nhạc hình dạng. Phong sương vũ tuyết vĩnh viễn sẽ không xâm nhập này gian thường thường vô kỳ quán bar.

Miêu mễ sẽ không già đi, cameras màn ảnh mới tinh như lúc ban đầu, băng cầu sẽ không lại hòa tan, hối nhập ám màu nâu rượu, kim đồng hồ kim phút chuyển động đều là hư vọng, suốt đêm suốt đêm cuồng hoan chết lặng ba người thần kinh, hiện giờ chỉ có thể làm lưỡi dao sắc bén đâm thủng tên là Dazai Osamu người trái tim.

Bọn họ đang ngồi ở cùng nhau, giống bằng hữu giống nhau trò chuyện thiên.

"Là mất đi Odasaku -- cho nên cảm thấy ở thế giới này bị mất miêu điểm thống khổ. Hoàn toàn không nghĩ tới hắn với ta mà nói ý nghĩa cái gì a. Thẳng đến hắn nói ra nói vậy, nói ta đem vĩnh viễn cô độc, có thể tiêu trừ loại này cô độc đồ vật căn bản không tồn tại, ta mới phát hiện hắn cư nhiên đi tới lòng ta như vậy không người đụng vào địa phương, liền ta chính mình cũng không dám tự hỏi địa phương."

"Chính là đã vô pháp vãn hồi rồi."Thủ lĩnh mỉm cười nói:"Cái loại này sợ hãi; vừa mới phát hiện liền phải mất đi sợ hãi. Nếu thời gian có thể chảy ngược nói, có thể vì tiêu trừ nó trả giá hết thảy, cho dù là chết đi."

"Đúng vậy. Ngẫm lại thật là sợ hãi a. Tử vong loại sự tình này."

Trinh thám đem chén rượu cử ở không trung, là nào đó tỏ thái độ. Giằng co sau một lúc lâu, thủ lĩnh vẫn là nhàn nhạt mà cùng hắn chạm vào ly. Pha lê chạm vào nhau khi như vậy tiếng vang thanh thúy, nghe được hai người đều hơi không thể nghe thấy mà run rẩy một chút.

"Bất quá ta sợ hãi, chậm rãi đã không thấy tăm hơi."

Những lời này là một loại cường điệu sao? Vẫn là một loại lừa mình dối người?

Thủ lĩnh xuất thần mà nhìn trên tường hắc bạch ảnh chụp; nhìn cái kia không tự giác gợi lên khóe môi chính mình. Cãi nhau ầm ĩ ba người tổ đã đi ra ngoài, Oda cán bộ sẽ lái xe đem thủ lĩnh cùng đồng liêu đưa về nhà, đó là chân chính có thể xưng là gia địa phương; không phải thùng đựng hàng, không phải văn phòng, không phải lưu lạc đến nơi nào liền bỏ neo ở nơi nào góc đường.

"-- tử vong là một loại dừng hình ảnh, một loại đem ngắn ngủi kéo trưởng thành vĩnh viễn thủ đoạn, là từ lúc bắt đầu liền chú định tốt sự tình. Rõ ràng nhân sinh tới sẽ chết, rõ ràng mỗi người đều phải ở một ngày nào đó chết đi, lại sinh ra sợ hãi tử vong. Này không phải quá ngu xuẩn sao?"

【AllDazai xem ảnh thể 】 Dazai Osamu cấu thành yếu tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ