Yêu thương trọn vẹn

517 31 8
                                    

Ánh trăng chiếu vào căn phòng của người đàn ông cao lớn , Gojo Satouru đứng sừng sững như cột quan sát cô gái nhỏ nằm trên giường hắn ngủ . Bàn tay thon dài của hắn lướt trên làn da mịn màng của em. Hắn thầm hỏi tại sao trên đời này lại sinh ra một con chú linh mang vẻ đẹp tuyệt trần như thế , tại sao một con chú linh lại thuần khiết ngây thơ như cô bé này .

Thế nhưng càng nghĩ đến vẻ đẹp của em hắn càng khó thoát khỏi những ý nghĩ dơ bẩn của mình . Một chú thuật sư nổi tiếng , mạnh mẽ như hắn lại muốn quan hệ tình dục với một con chú linh . Nghe có thực sự bình thường hay không , có phải hắn bị điên rồi không ? Gojo không rõ nữa . Ở cái tuổi 28 này hắn đáng lẽ phải nhận biết được cái đúng cái sai , vậy mà giờ đây hắn lại khao khát xác thịt với một con nhóc mang dáng vẻ nữ sinh 16 tuổi , thậm chí nó còn đáng tuổi của Megumi .

"Hừ..."

Tay hắn vuốt gậy thịt lên xuống , hắn còn cố tình đặt quy đầu đang rỉ dịch lên miệng em , hắn muốn cảm nhận được hơi ấm từ đôi môi em phả lên dương vật to trướng của hắn.

-Chết tiệt ! Mền thật .

Giọng rên trầm đục nhiễm đầy dục của hắn vang nhỏ trong màn đêm . Cô gái ngay trước mắt hắn vậy mà ngủ ngon lành không hay biết gì cả , chắc do ảnh hưởng của Cài khoá chú lực rồi . Gojo càng khó kiềm được những suy nghĩ đen tối trong đầu mình .

Con điếm này tôi nên chịch em như thế nào đây hả ?

Tôi nên trói em thật chặt lại , nhét một cái dương vật giả vào cái lỗ mền này , rồi tôi sẽ cắm thằng em của tôi vào . Con mẹ nó ! Xem cặc tôi đã cứng ngắc vì em rồi này .

"Hum....ha....aaaa..."

Giọng em nghe ngọt nhỉ , rên nghe nứng ghê nhỉ . Vậy phải làm mạnh hơn nữa , làm em phải khóc ròng , làm em phải cầu xin tôi chậm lại .

Tôi thích cái cách em yếu ớt cầu xin một kẻ mạnh như tôi . Thoi thóp như những con oán linh ngoài kia khi bị sức mạnh của tôi áp đảo . Cái lỗ dưới phải căng ra đón nhận cặc to của tôi , lỗ mền phải nôn ra từng đợt dâm thuỷ khi em lên đỉnh . Tinh dịch của tôi phải bắn đầy ắp cái bụng trắng đó .

-Tôi bắn đây ...Agr....

Tinh dịch bắn phụt lên gương mặt xinh đẹp của em , chất dịch ấy chậm rãi chảy dài xuống gò má rồi chảy xuống ga giường . Satouru hắn mới vừa bừng tỉnh khỏi khoái cảm , hắn vội lấy khăn giấy lau tay rồi cẩn thận lau đi mớ dịch nhầy ấy .

Vừa mới xuất tinh xong nhưng hắn vẫn thấy không thoả mãn . Tiêu rồi , hắn đang tưởng tượng ra cảnh hắn cưỡng hiếp em .

-Chó chết .

Hắn phải kiềm chế thứ dục vọng này xuống . Trông hắn khác nào tên cầm thú không .


---------------------

Gojo Satouru lặng nhìn cô gái nhỏ ngồi trên giường , sao trông em lại thương tâm đến thế kia , đôi mắt đêm qua do khóc lớn đã sưng mí rồi . Vậy mà hắn của tối hôm qua lại làm chuyện bẩn với em .

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ