Hurt (1)

599 27 6
                                    

Waring: từ chap này trở đi sẽ có những tình tiết bạo lực tình dục , tra tấn , tục tiễu , máu me ,...Bạn nào không thể đọc được vui lòng chờ các chap khác , không thích đừng buông lời cay đắng , phán xét . Đây là lời cảnh báo , ai lướt qua mà không đọc rồi cmt ngáo đá tôi chửi thẳng .

Nỗi đau dài đằng đẳng, nỗi đau ấy không biết nói , nó chỉ có thể im lặng âm thầm chịu đau .

Nanami ôm em vào lòng , Gojo lại đứng chờ trước cửa , hôm nay hắn đến mang em đi rồi , anh không thể bên cạnh em nữa . Thế nhưng sao anh vẫn có linh cảm xấu , anh ôm em lâu lắm , cứ ngỡ như đây là cái ôm cuối cùng , cứ ngỡ như Nanami Kento sẽ không bao giờ gặp lại em nữa .

-Lâu vậy .

Đầu trắng mất kiên nhẫn , trên môi dù nở nụ cười nhẹ nhưng trong lời nói lại mang chút than phiền .

-Xin lỗi , chuẩn bị có chút lâu .

-Vậy sao .

Nanami dẫn em ra cửa , ngoài đó Gojo vẫn đang chờ em . Trước khi đi , anh dúi vào tay em một chiếc ô .

-Ngoài trời mưa lớn , em cầm theo .

Thế nhưng hắn đột ngột cắt ngang .

-Không cần đâu , đi chung ô với anh được rồi .

Satoru giật chiếc ô lại rồi đưa cho Kento, anh có chút bất ngờ nhìn hắn , thế lại không nghĩ nhiều. Từ sau , Hiyori chầm chậm đi tới , vừa thấy bóng dáng quen thuộc em liền nhanh chân chạy tới , vừa tới cửa không hiểu sao em lại đứng khựng lại .

-Sao vậy , có chuyện gì sao ?

Thấy biểu hiện quái lạ của em hai tên đàn ông này thể hiện sự khó hiểu .

"Gojo san...mừng anh trở về !"

Em cười thật tươi , đôi mắt xinh đẹp nheo lại , ngũ quan em dường như đang toả sáng . Nụ cười ấy vô tình làm tim của vị chú thuật sư cấp 1 ấy đập nhanh lại càng nhanh .

---------

"Anh ơi ! Anh nhìn nè , anh thấy nó có đáng yêu không ? Còn nữa , đây là vòng tay em và chị Nobara cùng làm đó .

Hiyori lục cặp lấy ra một con mèo được đan bằng len , con mèo màu trắng , hai cái má hồng hồng , lại đeo kính đen , nhìn giống hệt như Gojo Satoru . Còn lại là chiếc vòng tự làm , trên đó còn được nối thành chữ Satoru và Hiyori .

-Cái phiền phức gì đây ?

Hắn chau mày nhìn chiếc vòng của em , rồi lại nhìn đến con mèo trắng . Cầm chiếc vòng ngắm nhìn một hồi hắn bỗng giở chứng . Chiếc vòng bị hắn thô bạo căng cho đứt ra , các hạt rơi vung vãi xuống dưới đất . Cứ tưởng hắn vô ý là cho đứt , nhưng nhìn qua cũng thấy rõ được hắn đã cố tình . Hiyori phát sốc , em ngẩn người ra nhìn hắn .

-Sau này đừng làm mấy cái vớ vẩn này nữa .

Nhìn những hạt đá mà em trân trọng nối vào đang nằm lạnh dưới sàn , Hiyori nén tiếc nuối mà quỳ bò xuống lò mò nhặt lụm lên .

"Ahhh..."

Bỗng nhiên hắn giẫm lên tay em ngay vừa lúc em nhặt chiếc charm hình trái tim , em đau nhói kêu lên vậy mà hắn còn không nhấc chân lên . Hiyori không hiểu ý hắn liền ngước đầu lên nhìn , trước mặt em Gojo Satouru với gương mặt tức giận , đôi mắt lục nhãn mở to nhìn em , đôi chân mày cau gắt lại .

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ