Váy cưới đỏ (2)

389 29 6
                                    

Bóng tối dần bao phủ lấy Toshima , đây đúng là quản thời gian thuận lợi để bọn oán linh nảy nổi .

Hiyori ngước mắt nhìn chiếc đồng hồ điện tử lớn , chỉ còn 3 phút nữa Gojo Satouru sẽ đến đây . Trong lòng em không thể bày rõ là là mớ cảm xúc gì , hồi hộp , buồn , đau đơn hay bồi hồi . Em chẳng rõ nữa . Em biết mình không thể cản hay cầm chân hắn quá 10 phút . Hắn là chú thuật sư mạnh nhất , còn em chỉ là chú linh què , thậm chí bây giờ em cũng không còn bình thường như xưa .

-Tại sao cô còn sống ?

Giọng nói ấy nhất định không thể nhầm lẫn được , Gojo Satouru đến rồi . Hiyori quay đầu lại nhìn hắn , đôi mắt màu xanh lục phát sáng trong đêm , màu mắt hắn thật xinh đẹp , nó như viên pha lê xanh ấy , toả rực giữa màn đêm .

"Em ..."

Em chần chờ , hắn đã đứng trước mặt em rồi , theo như những gì Getou đã dặn em phải cản đường hắn .   Tay em siết chặt con dao chú cụ , đây là món vũ khí mà Getou đã đưa cho em , không biết phải làm gì với nó đây .

-Đúng là nhát cấy !

Hiyori lao lên , con dao trên tay vung trước mặt hắn , nhanh như cắt Gojo Satouru dịch chuyển ra sau . Hắn đạp vào lưng em , xong lại xoay người đá một cước vào người em .

-Muốn cầm chân người khác ít nhất cũng phải nhanh nhẹn một tí .

Em nằm dài trên đất , hắn lúc nãy đá em rất mạnh , bức tường đã vỡ vụng hết . Chiếc váy cưới màu trắng đã bám bụi bẩn . Dáng hình nhỏ của em lộm cộm đứng dậy , rõ ràng em khi trước đã bị hành hạ đến rách nát , vậy mà giờ đây lại gắng sức giữ chân Gojo .

"Xin lỗi..."

-Đúng là phiền phức .

Con dao nằm chiễm chệ ngay chân hắn , Satouru nhặt lấy nó lên . Hắn săm soi con dao nhỏ , nghĩ sao con dao này có thể giết được hắn , có khi nó còn giết ngược lại em . Sự im lặng bao trùm , sự tĩnh mịch của màn đêm .

Cảm giác này là sao chứ ?



Máu đỏ phun ra , nhuộm đỏ một bên váy cưới . Con dao ghim thẳng vào tim em .

Chẳng hiểu sao cô gái nhỏ ấy lại đứng vững vàng , môi nở một nụ cười nhẹ . Màu máu đỏ ngày càng tuông ra , tay hắn cũng dính máu của em . Hắn xoáy mạnh con dao , thân thể lớn của hắn đè em xuống sàn . Gojo cúi đầu thì thầm vào tai em .

-Đừng hòng lừa được tôi .

Hắn đứng bật dậy và rời đi .

Hiyori nằm trên vũng máu , em bật khóc nức nở . Mắt em lờ mờ nhìn bóng dáng của người em yêu khuất xa tầm mắt , em muốn vươn tay kéo người lại .

"Em ...không lừa anh ...làm ơn ...hãy tin em .."

Tại sao vậy ? Em không hề nói dối . Em yêu anh thật lòng mà Satouru , làm ơn đi . Hãy tin em . Phải làm sao để anh tin em đây .Trước khi em chết , hãy để cho em nói cho hắn biết , em yêu hắn là thật lòng . Phải làm sao để chứng minh ...

Dòng nước mắt em lăn dài , kí ức xinh đẹp của em về hắn cứ một mạch chạy dài . Ngày đón em , em nhỏ bé trong vòng tay anh , ấm áp và còn thơm hơn cả hoa . Anh lớn lắm , còn rất cao , mỗi lần bên cạnh anh em đều hoá bé tí . Nụ cười cũng rất đẹp , đôi môi hồng hào , em mơ ước một ngày nào đó đôi môi mền ấy sẽ đậu lên má hồng, đậu lên vần tráng rộng . Vòng tay anh cũng lớn nữa , em còn nhớ kĩ đêm hôm ấy anh đã ôm em ngủ , phải chi đêm nào anh cũng dịu dàng như thế . Những ngày đầu sống cùng nhau , anh không biết nấu ăn , chỉ biết làm mỗi món trứng chiên , ấy vậy mà em ăn rất ngon . Cứ muốn ngày nào anh cũng nấu dù có trứng chiên em cũng thích .

Em biết yêu rồi ...


Chú linh Bridgette hay cô gái nhỏ Hiyori . Em vô tình có linh hồn chú linh và trái tim con người . Đó là lí do vì sao con người có thể thấy em . Shoko vô tình phát hiện điều này sau hơn 2 tháng tìm hiểu em thông qua xét nghiệm máu . Đây là làn đầu tiên cô phát hiện ra một thứ hay ho đến vậy , nhất định sau nhiệm vụ này cậu bạn mình trở về cô sẽ nói cho hắn biết .

-Quá tệ ! Cầm chân Gojo Satouru chỉ được 6 phút 35 giây .

Getou đá cái xác em nằm trên vũng máu đỏ.

Vậy là em chết rồi phải không ?

"Mẹ ơi ..."

Trong góc khuất có sự xuất hiện của hai đứa trẻ , cả hai đều là bé gái , một đứa đang nắm chặt tay của đứa còn lại , có vẻ như đứa bé ấy là chị . Bé lớn có mái tóc màu hồng , trên mặt có vết hoạ màu đen , hai bên cổ tay cũng có . Bé còn lại mái tóc màu xanh bạc hà , nó núp sau lưng chị nó , con bé trông khá nhút nhát .

"Chúng ta sẽ tìm được mẹ mà ...có đúng không chị ..."

"Đúng vậy..."


Dáng đi của hắn hiên ngang , nhưng sâu thẩm trong lòng hắn lại đau nhói không thôi . Hắn làm vậy để làm gì , sao lúc ấy hắn không quay lại nhìn em một cái . Cảm xúc hay lí trí , một gã đàn ông 28 tuổi như hắn đáng lí ra phải rạch ròi hết . Vậy là hắn chọn lí trí có đúng không ? Hắn chọn lí trí , lí trí hắn nói rằng không được phép có tình cảm với chú linh , lí trí hắn mách bảo rằng hắn phải tuân theo quy luật tự nhiên . Là chú thuật sư tuyệt nhiên không được yêu chú linh , tuyệt đối không . Hắn chọn đúng lí trí rồi đúng không ?

Máu đỏ vẫn còn bám trên tay hắn như nhắc nhở việc hắn vừa giết chết người đã hết lòng yêu mình . Còn hắn , Gojo Satouru có yêu em không ?

------------
21/10/2023

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ