Gã Vua Nguyền

529 32 2
                                    


Khó chịu quá ...

Ryomen Sukuna hai tay gắt gao giữ lấy đầu nhỏ của em , tóc xanh bạc hà bị gã túm sơ xài trong tay , hông tàn bạo dùng lực thúc dương vật vào miệng nhỏ của em . Kích cỡ cả hai lại có sự đối lập , toàn bộ phân thân của gã kịch liệt ép vào miệng em . Cô gái nhỏ vừa sợ lại vừa khó chịu , nước mắt sinh lí đã chảy ướt cả mặt , tầm nhìn thì mờ kít .

-Ta đã bảo thu răng vào .

Bốp ...

Có vẻ như em vô tình để răng cạ vào gậy thịt gã . Ngay lập tức em bị gã giáng một bạt tay đau điếng vào má , cả người liền ngã xuống .

-Ngồi dậy ...

Em giờ đây yếu ớt , cơ thể bị gã lôi xốc lên chiếc ngai . Hai chân liền tách , tiểu huyệt hồng hào vì sợ hãi mà mấp máy co rút , dâm dịch cũng đã đổ ra chút ít . Sukuna nhìn cái lỗ hồng ấy liền cười dâm , gã rất mong chờ được chơi hỏng cái lỗ này .

-Để ta chơi ngươi đi . Chớ để bọn oán linh xấu xí kia chơi thì uổn lắm .

Dưới lời xỉ vã của gã em chỉ biết im lặng nghiêng đầu để cho nước mắt lăng dài . Quy đầu lớn của gã kê trước miệng huyệt của em điều đó càng khiến em trở nên run rẩy gồng cứng .

"Ức..."

Đầu khất đã vào trong huyệt , nhưng vì không có sự nớ rộng đàng hoàng khiến cho nơi đó của em đau buốt , thuỷ dịch lại tiết ra không nhiều lại càng làm em đau rát .

"Hức ...AAAAAA...."

Mắt em mở lớn , Sukuna trực tiếp thúc mạnh vào trong hoa huyệt khô . Hiyori cảm giác như mình bị xé rách làm hai , tay không tự chủ bám lên vai lớn của gã bấu chặt . Một loạt hành động tiếp theo mới thực sự là ác mộng của em .

Ryomen Sukuna như hoá cầm thú đè em dưới thân mà tàn bạo ra vào . Cảnh tượng vô cùng khủng khiếp : con bé bị gã cưỡng hiếp . Gã độc ác không màng đến lời cầu xin của em mà liên tục thao lộng , nơi nhạy cảm của em bị gã làm đến sưng đỏ , tơ máu cùng thuỷ dịch vô tình làm thứ bôi trơn giúp gã tiện đường đâm rút .

"Xin ngài ...tha ...đau quá ..."

Em yếu ớt khóc nức nỡ , gã thực sự rất thô bạo , gã coi lời nói của em là gió thoảng qua tai . Sukuna là một tên dã thú thực sự , cự vật gã hành em đau đến chết . Chẳng có một chút khoái cảm gì cho em , chỉ có gã cầm thú hưởng thụ sự co rút của mị huyệt , chỉ có gã thích thú vẻ mặt đau đớn của em .

Gã chạy nước rút , lực đạo thực sự điên cuồng lao vào tiểu huyệt rách . Em yếu đến nỗi không thể bám víu lấy bất cứ thứ gì quay đó được nữa , người như bị liệt hoàn toàn , tay chân tê dại mà bất động .

-Arg....

Gã gồng sức đẩy toàn bộ cự vật vào sâu trong hoa huyệt , luồng tinh dịch nóng rực cứ thế mà bắn thẳng vào tử cung của em . Sukuna đợi sau khi phóng hết tinh xong gã mới rút ra . Tiểu huyệt bị bạo hành đến xung huyết , máu cùng tinh dịch men theo đùi em chảy dài . Nơi ấy bị rách , máu chầm chậm chảy ra .

-Ha...vừa đúng lúc .

Bên ngoài Gojo Satouru sau khi xong việc lại vừa hay đến rước em . Hắn bế em đi trong lúc em bị bất tỉnh . Coi như vị chú thuật sư đặc cấp này vừa cứu em khỏi địa ngục của Ryomen Sukuna .


Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ