Yuuji từng bước đi thật chậm, đằng sau là cậu bạn Megumi , cả hai có nhiệm vụ điều tra các vụ mất tích của trẻ em gần đây. Có vẻ khá giống với thầy mình nhưng hai cậu chỉ là học sinh nên chỉ nhận điều tra bên ngoài, phía Gojo sẽ phụ trách điều tra lẫn thanh tẩy .Hai người tiến sâu vào một ngôi trường mẫu giáo sắp bị phá bỏ nằm trong hẻm khuất tầm nhìn, ngôi trường khá lớn , có hai lầu , tầm vài lớp học . Sau khi được hỗ trợ , Itadori và Fushiguro vào được bên trong . Vì là ngôi trường sắp phá bỏ nên bên trong lộn xộn lắm , mấy cái bàn học và tủ cũ đổ lăn lóc .
-Có lẽ tụi mình đến khá trễ nhỉ , vài ngày nữa nó sẽ phá bỏ , mà hiện trường như này cũng mất phải một tuần .
Fushiguro cẩn thận nhìn quanh rồi đưa ra quan điểm , cậu trai còn lại cũng đồng tình gật gù theo .
"Ha...ha...."
Dường như họ hiểu ý nhau , Yuuji và Megumi đồng loạt quay đầu lại sau , cả hai nhìn nhau hiểu ý . Những nơi như này đúng là không khỏi gặp phải mấy con oán linh , nhưng mà đây là trường mẫu giáo sợ là gặp phải ...
-Oh..!Fushiguro nhìn kìa ...
Megumi hướng mắt theo chỉ tay của cậu bản , trước mắt cậu là bé gái tóc hồng ngồi trên lang cang , chân thòng xuống đong đưa , trông rất hồng nhiên . Yuuji không nghĩ nhiều liền kêu đứa bé .
-Em ơi ...! Mau xuống đây nguy hiểm lắm ...
-Cậu điên hả ? Con nhỏ ấy là chú linh đó ..!
Thịch....
Bỗng nhiên cảnh tượng này thật quen thuộc , sao nó lại giống hệt như cái ngày cậu gặp Hiyori , bé gái ngồi trên cao , thong thả nhìn xa và chính Itadori Yuuji đã kêu con bé xuống .
-Hiyori ...
Itadori lầm bầm gọi tên em , cái nỗi đau mất em ấy vẫn còn đọng trong lòng cậu , nó vô tình trở thành vết sẹo lồi , ai chạm vào sẽ hơi đau nhẹ , nếu vô tình chạm mạnh thì nó sẽ đau . Không chần chờ , Yuuji nhảy bổng lên bế đứa nhỏ xuống . Đứa trẻ trong vòng tay cậu , nó ôm chặt lấy Yuuji hệt như cậu là người thân mình .
-Cậu điên hả ? Con chú linh đấy .
Vừa xuống đến , Megumi đã triệu hồi thức thần của mình , hai con chó trắng và đen vừa gặp em nó đứng im nhìn em .
"Chú...chú thuật sư ..."
Lần này con bé xoay mặt ra , cả hai thanh niên nhìn em rồi đứng chết trân tại chỗ . Con bé có mái tóc màu hồng hao hao giống Yuuji, trên gương mặt có hai vệt đen trên má , cổ tay cũng có vòng đen .
Sao đứa trẻ này lại giống hệt Sukuna ...?
Câu hỏi của Yuuji vô tình làm linh hồn Sukuna chú tâm đến , gã rình mò trồi mắt trên gò má Yuuji lặng lẽ quan sát . Đúng là con bé này giống hệt gã , y như Sukuna mini bản nữ .
-Này em ...!
Con bé đột nhiên quay đầu bỏ chạy , trong khi đó cả hai đang đứng hình , còn chưa kịp hiểu chuyện gì . Cho đến khi con bé chạy được một khoảng đường thì hai người mới tỉnh lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em
Teen FictionAnh đã từng nói không có gì có thể ngăn cách được tình yêu. Vậy tại sao em lại không được phép yêu anh. Thể loại : H nặng , có những chi tiết tăm tối , tiêu cực, đôi lúc có chi tiết tam quan lệch lạc ,OCC, ngược luyến tàn tâm.