Mãi không được

532 33 4
                                    


Đêm ấy mưa rất lớn , tiếng sét đánh cũng rất to , trong con hẻm tối đen ấy có hai bóng dáng . Một bóng nam nhâm cao cao tại thượng nhưng hành động lại độc ác , bên dưới là bóng dáng cô gái nhỏ ngồi giữa đường , mái tóc dài sáng màu của em bị người đàn ông ấy túm lấy .

Âm thanh lè khè của đám oán linh vây quanh , bọn chúng là những đám có chút ít trí tuệ và nhận thức . Đầu em ngước nhìn đám bẩn thỉu ấy , đám dơ bẩn ấy lúc nào cũng nhìn em bằng ánh mắt thèm khát . Em chính là con chú linh cái xinh đẹp nhất từ trước đến giờ , thế nên bất cứ ai cũng muốn sở hữu được em . Chỉ đáng tiếc thay , em lại lọt vào tay một tên không biết trân trọng .

Cổ tay em bị hắn trói chặt lại khiến cho em không tài nào sử dụng được chú lực , tệ hơn cả hắn còn yểm lên người em cài khoá chú lực .

"Chúng bây còn chờ cái gì ? Không muốn đụ nó sao ? Hôm nay tao chán rồi . "

Vừa nó dứt câu hắn liền đẩy em ngã ào xuống đất , thế là hắn biến mất , bỏ lại em tại con hẻm tối tăm lạnh lẽo này .

-Bọn bây bước đến đây tao liền giết chết chúng bây .

Em buông lời cảnh báo đám dòi bọ ấy , hình như bọn chúng coi thường lời em nói , một mạch liền tiến đến chổ em .

-Đừng đến đây .

Cánh tay nhơ nhuốc của con oán linh chạm lên bờ vai gầy em , cô bé hoảng loạn hét ầm lên , cả người vùng vẩy thoát khỏi cái chạm ấy . Nhưng lũ ấy bắt đầu vây kín quanh em . Em sợ đến nỗi cả người run lên cầm cập , cái lạnh của cơn mưa bắt đầu ngấm vào da thịt .

-AAA... bẩn thỉu ....ngươi mau tránh ra ....Hanami , Jogo cứu ta ...

Con oán linh hai miệng tiến đến thè lưỡi mút lấy má đùi trắng muốt của em . Chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp ấy , em sợ đến buồn nôn , tay chân càng vùng vẩy mong được thoát .

-Khốn ......

Một con chú linh tiến đến trước mặt em , nó đưa cái dương vật què quặc ấy lại gần trước mặt em . Em sợ đến nỗi mặt cắt không còn một giọt máu , đôi mắt đột nhiên trợn trắng lên .

-Hic...AAAAAAAAAAAAAAA..........

Tiếng hét em vang dậy cả một vùng lớn , tần sóng như mang theo chú lực giết sạch hết đám oán linh trong bán kính 2km . Dây trói và bùa yểm lập tức bị phá vỡ , cơ thể em dường như bị ai đó điều khiển . Những bước đi loạng choạng dưới cơn mưa lớn , đôi mắt em trắng dã không phương hướng .

Phịch....

"N..ngươi là thứ gì ..."

Một tên đàn ông đột nhiên ngã xuống đường , không lẽ tiếng thét của em cũng ảnh hưởng đến con người sao ?

Tiếng hét của em đã biến tất cả những con người xung quanh em trong vòng bán kính 10m biến thành oán linh . Những người nào may mắn sống trong nhà thì không sao , còn những kẻ đi lang thang dưới mưa đều bị nguyền .

-Một tên loài người ...

Thân thể em ướt sũng lê bước đến chỗ hắn , cánh tay em vươn ra giơ trước mắt hắn .

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ