Hurt (2)

496 32 4
                                    

Hắn thực sự coi em là công cụ phát tiết , cô gái nhỏ dưới thân hắn giờ đây rách nát , thân thể mền nhũn yếu ớt nằm trên giường . Tinh dịch của hắn còn tồn đọng bên trong huyệt nhỏ vẫn chưa chảy ra . Hiyori bị cưỡng bức lâu đến nỗi hiện tại đã ngất xỉu vì mất sức . Trong lúc em đang bất tỉnh , hắn đã dùng dây xích trói tay em vào chân giường , dây xích tuy có độ dài có thể di chuyển quanh phòng nhưng lại rất nặng . Đối với sức lực em bây giờ ắt hẳn rất khó khăn để di chuyển .

-Tỉnh rồi sao ?

Hắn nghe được tiếng sột soạt trên giường , không cần nhìn cũng biết em đang đau đớn cử động cơ thể . Chiếc dây xích này đã nặng nề giữ tay em lại , nhìn em không khác gì một con chó nhỏ bị xích lại để chuẩn bị đưa lên bàn thịt , con chó đáng thương vùng vẩy hết sức nhưng số phận nghiệt ngã ấy vẫn không đổi .

"N...nước..."

Cơ thể bầm dập của em đang nặng nhẹ nhích từng nhích đến chiếc bàn đối diện để uống nước . Thế nhưng Gojo Satouru hắn lại không thèm quan tâm hay để ý đến em đang khốn khổ thế nào , hắn lẳng lặng chỉnh trang lại bộ đồng phục của mình trước khi đi làm nhiệm vụ . Trước khi đi còn nói với em một câu :

-Đừng mơ tưởng hảo huyền nữa , cũng đừng mơ trốn khỏi tôi . Nếu phát hiện cô bỏ trốn , nhẹ thì phế chân , nặng thì thanh tẩy

Đối với một chú linh như em việc bị thanh tẩy trong tình cảnh này thì hết sức dễ dàng. Không nói đâu xa , chỉ cần Gojo Satouru hắn búng tay một cái em liền chết không toàn thay . Nhưng phế chân cũng có khác gì bị thanh tay đâu chứ . Phế chân thì em phải sống chật vật với một cái chân què cho đến khi chết . Chỉ khác là thời gian của hai phương thức này nhanh hay chậm thôi.

Cộp ....

Vì mãi chạy theo suy nghĩ em vô tình đánh rơi chiếc cốc , may là không phải cốc thuỷ tinh , nhưng xui một điều số nước ấy đã đổ ào xuống sàn . Số nước ít ỏi để cứu lấy cổ họng khô khốc của em đã biến mất . Hiyori bất lực mà ngã khuỵ xuống , bây giờ bản thân lại vô dụng đến nỗi không thể cầm cốc mà uống nước . Rốt cuộc em phải gắng gượng đứng dậy lê thân vào nhà vệ sinh .

Rào....

Người em đổ vào bồn nước , Hiyori vặn vòi trút số nước từ vòi vào miệng mình . Cơn khát đã được giải toả , giờ em phải xối rửa cơ thể dơ bẩn của mình.

Tia nước từ vòi hoa sen phun lên người em , rửa sạch mọi vết nhơ của ái dục lẫn hương thơm của Satoru . Em luyến tiếc mùi hương ấy , hơi ấm ấy , cô gái nhỏ đứng còn không nổi , chỉ có thể ngồi co ro dưới tia nước .

"Satouru..."

-Tỉnh . Dậy . Ngay .

Một xô nước lạnh tạt thẳng vào người em , Hiyori sặc nước liền bừng tỉnh , em ôm cổ ho nặng . Trước mắt em chính là người em mong đợi từng giây từng phút , Gojo Satouru đã về .

"Mừng ...anh đã ...về..."

Dây xích vẫn còn khoá tay em lại , dẫu người em hiện tại đã sốt cao , dẫu cho hắn vẫn nhìn em bằng thái độ khinh miệt thì trên môi em vẫn nở nụ cười xinh đẹp với hắn . Mặc kệ hôm nay em có bị hắn cưỡng bức , em có bị hắn trói chặt nhưng chỉ cần bóng hình cao lớn ấy xuất hiện mỗi khi tan tầm thì mọi đau đớn của em bỗng chốc tan biến . Chỉ cần là Gojo Satouru , chỉ cần hắn thôi .

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ