Nanami-muốn dành cả đời để yêu em

445 31 4
                                    


Dạo này em thấy Gojo ít đi công tác hơn , nghe nói trong trường tổ chức lễ gì nên hắn mới rảnh rỗi . Trời cũng đang chuyển mùa , mùa thu ở Tokyo không có gì quá đặc biệt . Nó không giống như trên màn ảnh tivi mà ta thường thấy , lá vàng rụng hay lá phong bay đầy . Tokyo tấp nập người qua lại , xe cộ đông đúc , những chiếc lá vàng rụng đã được các cô chú lao công dọn đi để trả lại đường phố sạch sẽ . Ngoài kia ngày nào cũng xôn xao như vậy , thế mà em phải ở trong căn hộ to lớn không bóng người như này . Mãi đến xế chiều thì Gojo mới quay trở về nhà , cứ như vậy lặp đi lặp lại .

Cạch ...

Vừa nghe thấy âm thanh cửa mở , như một thoái quen em liền chạy ùa ra , quả nhiên Gojo Satouru đã về .

"Yay ...mừng anh trở về Gojo san.

Đổi lại sự chào mừng nhiệt tình của em thì hắn lại lặng thin . Satouru sắn áo sơ mi , bước vào phòng em rồi gom một ít váy vóc của em cho vào ba lô , hắn còn với lấy mấy món đồ cá nhân của em nhét vào nữa . Hành động này hệt như những lúc hắn gửi em cho Itadori những ngày đầu , nhưng đã gửi em cho anh ấy thì cần gì phải đem đồ theo , Itadori đã có sẵn rồi mà .

"Chuyện gì vậy ...Á...."

Đột ngột hắn túm lấy tay em lôi sộc ra ngoài , hắn nắm rất chặt khiến em đau nhức vô cùng .

"Em đau ...Gojo san..."

-Yên !

Hắn lớn tiếng quát em , Hiyori không hiểu chuyện gì cả , sao bỗng nhiên lại lớn tiếng . Em đã làm gì sai ư . Nó

-Tạm thời cô ở nhà Nanami hai ngày , tôi đi công tác hai ngày sau sẽ về .

"..."

-Đã nghe rõ chưa ?

"Dạ ...rõ..."

-Nè ...Đói thì ăn .

Thảy vào tay em hộp bánh pizza nóng hổi thơm lừng , Hiyori nhìn hộp bánh rồi lại nhìn hắn . Em bỗng cảm thấy không đói nữa , mặc dù lúc nãy em đã rất đói và mong chờ bữa tối từ hắn . Em còn mượn chị Nobara bộ rút gỗ để chơi với hắn , vậy là em không còn cơ hội rồi .

"Em có thể ...vào nhà lại để lấy đồ chơi có được không ?"

-Cái gì ?

"Em ...em chỉ ..."

-Nhanh !

Tiếng quát lớn lắm, tiếng quát vang vọng của dãy hành lang của chung cư . Hiyori cuốn quít sợ hãi mà nhanh chân chạy vù về nhà thật nhanh . Tại sao lúc ấy hắn lại đáng sợ đến vậy , em còn có thể cảm thấy được đôi mắt màu lục của hắn trừng trừng quát mình thông qua lớp vải đen .

Phịch...

"Ahhh..."

-Em có sao không ?

Ijichi giật mình quay lại , là âm thanh của tên Gojo ném em mạnh vào xe , cả người đập mạnh vào cửa đối diện , con bé choáng váng ôm balo ngồi dậy . Kế tiếp là tiếng cửa xe đóng , Gojo Satouru tư thế ngạo nghễ ra lệnh .

-Chở nó đến nhà Nanami .

-Hiyori em không sao chứ ?

"Em không ..."

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ