Chú linh

1.4K 49 6
                                    

Mahito được sinh ra từ sự đối kị giữa con người với con người thế nên hắn mới có một thân thể giống hệt con người . Em gái hắn cũng vậy, em sinh ra từ ham muốn tình dục của con người với con người .

Con bé chỉ được hình thành sau hắn vài ngày , mặc dù là anh em với nhau nhưng em lại khác hắn khá nhiều . Nếu trên gương mặt hắn có những vết khâu kinh dị, em lại không có . Gương mặt em xinh đẹp , ngây thơ với đôi mắt to tròn long lanh như một viên ngọc quý . Dáng người tuy nhỏ bé nhưng chính sự nhỏ bé ấy là lợi thế vô cùng lớn khi em có cho mình một tốc độ di chuyển rất nhanh. Nói về sức mạnh thì em lại càng trên hắn với nguồn chú lực vô biên , em có thể tùy ý sử dụng lãnh địa , thậm chí có thể thuần thục sử dụng nó .

Một chú linh hoàn hảo thế nhưng em không phải là kẻ nguy hiểm . Vì em đang mắc kẹt giữa ranh giới tà đạo và chính nghĩa .

Bridgette - Chú linh chưa được xác định rõ .

------------

-Itadori kun ...

Người đàn ông tóc vàng cất tiếng gọi cậu trai đi bên cạnh , cậu trai ấy quay sang nhìn người đàn ông ấy rồi gật đầu . Dường như họ đã nhận ra có ai đó đang theo dõi họ , khác với sự hoang mang của cậu trai thì người đàn ông ấy lại bình tĩnh và chững chạc hơn .

-Nguồn chú lực rất lớn .

"Em cũng cảm nhận được ..."

Xoè ...xoè ...rì ...

Một con chú linh dị dạng hai đầu chín chân đứng chặn đường hai người bọn họ , người đàn ông phất tay bảo cậu bé lùi xuống . Thanh đao vung một phát , cả người con chú linh ấy bị chẻ làm hai .

-Nguồn chú lực này không phải từ đây .

"Vậy ta phải tiếp tục tìm sao ?"

-Không cần phải tìm nữa đâu .

Đột ngột người đàn ông đó quay sang trái , bật một phát anh ta lao đến đấm vỡ bức tường .

-Anh tài thật đó .

Tôi đong đưa chân ngồi trên chiếc thanh sắt lớn , trên tay còn là cây kẹo mút ăn dở . Cậu trai tóc hồng nghe giọng tôi liền ngước mắt lên xem :" Sao em lại ở trên đó , mau xuống đây đi nguy hiểm lắm "

-Dừng lại .

Người đàn ông phất tay ra hiệu , cậu trai tò mò nhìn anh ta hỏi :" Cô bé ấy ở trên cao lỡ té..."

-Con nhóc đó chính là chú linh đấy .

"Sao cơ ..."

Đôi mắt cậu trai tóc hồng ấy mở lớn , có vẻ như cậu ta là một chú thuật sư mới vào nghề . Giữa chú linh và con người cũng chẳng biết phân biệt nữa . Em cười khì , nhấc người cho bản thân mình rơi tự do xuống dưới , vù một phát tôi tiếp đất nhẹ như một con mèo .

"Nguồn chú lực lớn này ..."

Cậu trai nắm tay thủ võ trước mặt em , phong thái vừa tự tin vừa bình tĩnh khiến cho em cảm thấy hứng thú vô cùng .

-Em chưa làm gì hai người cơ mà . Đừng có thủ thế như vậy chớ ...

Con bé đánh mắt sang người đàn ông đang cầm đao , nhìn gần mới thấy anh ta rất điển trai , nhưng mà hình như hơi bị xơ xác . Nhưng mà nhìn kiểu gì em vẫn không muốn đánh nhau với bọn họ . Vì em vốn không thích phải giao tranh đánh nhau làm chi , em chỉ muốn đi tìm một tình yêu đích thực của đời mình . Nhưng nếu em không tuân theo lời của Geto thì anh ấy sẽ không yêu em nữa.

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ