Gojo Satouru bị Nanami đẩy ngã , hắn dù ngã vẫn cứ bất động . Tâm trí hắn loạn cả lên .Mình vừa làm gì thế này ...
Hắn liên tục hỏi bản thân , đôi mắt xinh đẹp ấy mở to nhìn em , Hiyori của hắn đã không còn nguyên vẹn rồi . Chính hắn đã giết em , hắn giết chết em rồi . Tay hắn bóp chặt mảnh vỡ viên gạch , máu chảy đầy ra tay hắn , cái cảnh tượng trước mắt hắn làm hắn nhớ đến thanh xuân tuổi 17 . Nanami cũng đau đớn khóc nức lên , tay ôm chặt cậu bạn Haibara . Giờ đây Nanami ôm em , anh ôm em , trân quý em như một bông hoa quý , không nỡ làm em tổn thương . Hắn âm thầm nhìn lại bản thân , Nanami dịu dàng với em như vậy còn hắn có làm được như thế không ? Hay hắn đã bạo hành em , cưỡng hiếp , hay thẳng tay giết em đến tận hai lần .
-Hiyori...Hiyori...đừng mà...anh nhất định sẽ cứu em...nhất định.
Giọng nói nghẹn ngào của Nanami Kento khiến cho Gojo Satouru siết chặt lòng bàn tay , làm sao em có thể cứu được nữa . Hắn giết em rồi , đó là chiêu thức mạnh nhất của hắn , không ai có thể sống nổi qua cú ấy . Đã vậy phần thân dưới của em cũng bị thổi bay . Không có phép màu nào đâu . Hắn nhìn em được Nanami chặt trong lòng, người ấy dường như cố gắng níu kéo lại hơi ấm yếu ớt của em.
Tôi nhìn môi em mấp máy nói gì đó với Nanami, tôi không thể nghe rõ , mà tôi không đủ tư cách để nghe nó , những lời ấy đúng là tốt nhất dành cho Nanami nhỉ . Cậu ấy thích em mà , yêu em , nâng niu em . Tôi là kẻ phản diện chó chết , tôi giam cầm, tôi bạo hành, tôi cưỡng bức em. Thẳng tay đốt sạch những tấm ảnh của em và Nanami, tôi ghen tuông vớ vẩn , tôi không muốn em bên cạnh cậu ấy .
Phải , tôi đã nói rằng tôi không thể yêu em , vì thế tôi tìm mọi cách chỉ để xoá em khỏi tâm trí bằng hàng loạt sự việc khốn nạn , tôi chối bỏ cảm xúc , chạy theo lí trí và cái chuẩn mực của giới chú thuật. Giờ thì tôi hối hận đều gì , những gì bây giờ do một tay tôi vẽ nên .
Em ấy chết rồi .
Cánh tay em buông xuống ngay sau khi lau nước mắt cho Nanami , cổ tay bị tôi cắt đứt , chỉ còn khúc xương cùng máu đỏ , vệt máu bám lên mặt của Nanami .
Tôi nghe thấy tiếng nức nở của cậu học sinh mình, thằng bé đau khổ nhìn em , tôi biết khoảng thời gian để em sống cùng thằng bé , Itadori đã coi em như là đứa em gái nhỏ của mình . Thằng bé mất cha mẹ , sống cùng ông, rồi ông cũng mất , Hiyori do tôi gửi đến vô tình trở thành ánh sáng nhỏ của thằng bé . Vậy mà tôi khốn nạn cướp đi ánh sao của nó , cái lí tưởng mong muốn bọn trẻ không phải đau khổ của tôi bị sụp đổ . Là chính tôi làm nó thằng né đau khổ , cái cảm giác mất đi người mình quý mến nó đau đến thế nào . Tôi tồi tệ hệt như gã Toji vậy , giết chết Riko, rồi gián tiếp đánh mất cậu bạn thân .
Em được đưa về , nằm trên giường , Itadori kéo chiếc khăn phủ lên cơ thể em , Nanami tựa vào tường , chiếc khăn lúc nãy đã chườm nóng giờ đã lạnh phủ lên đôi mắt mệt mỏi của cậu. Có lẽ qua ngày hôm nay , xác của em sẽ tan biến .
-Cậu đúng là kẻ khốn nạn đó ! Satouru !
Shoko lại hút thuốc rồi , cậu ấy hứa sẽ bỏ thuốc , vậy mà mỗi lần có chuyện lại hút .
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em
Teen FictionAnh đã từng nói không có gì có thể ngăn cách được tình yêu. Vậy tại sao em lại không được phép yêu anh. Thể loại : H nặng , có những chi tiết tăm tối , tiêu cực, đôi lúc có chi tiết tam quan lệch lạc ,OCC, ngược luyến tàn tâm.