Có một tình yêu

697 39 5
                                    


Em đã từng nghe đám con người ngoài kia nói rằng :" Không có gì đẹp đẽ hơn tình yêu " . Thế nên em vô cùng tò mò về chúng . Em chỉ vừa mới sinh ra , vẫn còn chưa hiểu rõ mọi thứ trên thế gian này .

Rốt cuộc định nghĩa của tình yêu là gì ?

Tình yêu là hai người cùng đi chung là tình yêu sao ?

Jogo mở cửa cho em đi vào , vừa gặp hắn em đã hỏi ngay Geto đâu . Mahito nói em và Geto rất giống một cặp vì em hay đi chung với anh ấy lắm , em nghe thấy rất thích . Vì con người cũng thường hay nói một cặp chính là người yêu .

-Getou-san ...em về rồi nè .

Bước chân em chạy nhanh đến chỗ hắn ta , nụ cười xinh đẹp treo hẳn trên môi không màng đến người anh của em đang bên cạnh .

"Đã tìm được gì chưa ? Có xử được tên nào không ?"

Mahito vứt cuốn sách đang đọc dở xuống nền , hắn chậm rãi liếc nhìn em , trông em như chẳng hề động tay động chân với một tên nào cả .

-Vật chứa của Sukuna là một chàng trai trẻ , trông có vẻ hơi yếu vì chưa khai phá hết sức mạnh . Còn về xử lí thì em chỉ làm cho một bên tay của anh chú thuật sư kia trầy da tí thôi .

"Vô dụng "

Tên anh trai độc tài của em bực bội ném cuốn sách mà hắn đang đọc vào đầu em . Con bé lập tức thụp người ôm lấy đầu mình , lần nào em làm nhiệm vụ không thành công hay không theo ý anh ta em đều bị mắng như vậy .

"Thôi mà ..! Dù gì con bé đã gây ra lỗi rồi . Đừng nên mắng nó như vậy ."

Cứ mỗi lần em mắng là mỗi lần Getou đều đến nói bớt giúp em . Nhưng em vốn dĩ là cô gái nhỏ ngây thơ , em chẳng biết được đằng sau lớp mặt nạ ấy của hắn .

"Bridgette à ! Em biết mình đã gây ra lỗi gì mà đúng chứ "

Getou miệng cười hiền từ nhưng hành động của hắn lại trái ngược , bàn tay hắn bóp mạnh lấy càm em , ép em phải nhìn trực diện với hắn . Tiểu chú linh đôi mắt rưng rưng khóc , em nhỏ giọng cất tiếng lễ phép đáp lại :

-Vâng ạ .

"Tốt lắm . Bây giờ vào phòng đợi anh , anh sẽ nói chuyện với anh trai em một xíu "

Vừa nhắc đến phòng , em vội sợ ra mặt , bàn tay em nắm chặt lấy cánh tay của Getou .

-Có thể đừng ...

Hắn biết em đang định nói gì , ngay lập tức hắn chặn miệng em bằng một câu nói :" Anh đã nói làm sao ? Mỗi lần làm sai lệnh của anh thì em sẽ ..."

Hắn cố tình ngưng lại để em tự biết mình sẽ điền gì vào chỗ trống ấy , em cũng tự hiểu và nói tiếp :

-Đồng ý chịu phạt . Nếu không nghe lời thì sẽ bị vứt cho đám chú linh cấp thấp chơi .

Gương mặt hắn liền thả lỏng , trên môi còn treo một nụ cười "trìu mến " dành cho em :"Giỏi lắm . Em biết đó chính là "tình yêu" mà anh dành cho em mà "

Vừa nhắc đến hai chữ "tình yêu" -thứ mà em luôn khao khát có được , nhưng chẳng hiểu sao em lại cảm thấy không thích . Em không thích cái gọi là "tình yêu" mà Geto đã dành cho em . Nó lạ lắm .

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ