Váy cưới đỏ (1)

477 24 1
                                    


Em ơi , hãy quay đầu lại nhìn đi . Anh vẫn ở phía sau chờ đợi em .

Nanami vuốt nhẹ áng tóc mền mại của em , hương hoa ngọt ngào thoang thoảng quét ngang mũi anh . Ánh nắng vàng tươi đậu trên bờ vai vững chãi , màu nắng hệt như màu tóc anh vậy , mền mại và dịu dàng đem lại sự ấm áp cho em .

"Điều gì là tuyệt vời nhất ?"

-Là anh được tìm thấy em .

Tàn tro bay theo cơn gió lạnh của buổi đêm , màu tro tàn thật xấu xí , nó không thơm , lại màu đen xì , hệt như bóng tối của mỗi con người vậy , đen và hôi . Gojo Satouru đứng trên toà nhà cao tầng , hắn lặng nhìn tàn tro bay đi hết lại ngước mắt nhìn trời . Trời đêm nay không trăng , sao lại không thấy vì ánh đèn điện lập loè của Tokyo . Nó không giống như ngày xưa nhỉ ? Biệt phủ nhà hắn tách biệt với khu thành thị . Hồi còn nhỏ , hắn vẫn hay ngửa đầu lên ngắm sao . Đám tuỳ tùng của hắn vẫn hay nịnh hót rằng đôi mắt của hắn còn sáng và đẹp hơn vì sao trên kia . Bầu trời đêm sao không ảnh hưởng với ánh đèn neon thế nên nó được toả sáng và xinh đẹp hết mức . Bây giờ , đèn neon đã chiếm lấy sự toả sáng thế nên vì sao cũng dần lui đi nhường chỗ cho ánh đèn nhiều màu .

Tấm ảnh còn sót lại , hắn không hiểu sao lại nhìn nó thật lâu , chiếc ảnh duy nhất Nanami chụp chung với em . Dáng người anh thật cao lớn , đứng cạnh em Hiyori bỗng nhỏ bé đến lạ thường . Cô gái nhỏ của hắn thật bình yên , hồn nhiên nở một nụ cười tươi . Gojo Satouru thở dài bước vào trong , hắn đóng sầm cửa lại , luồng gió mát cũng mất hút , sẵn tiện hắn ném tấm ảnh lên bàn .

Cuộc họp lớn được nổ ra từ hội đồng chú thuật , Gojo Satouru được cử đi dẹp loạn cuộc chiến vô nghĩa với bọn chú nguyền sư . Trận chiến được gọi với cái tên Duet , quy mô không lớn , nhưng sẽ thiệt hại nhiều .

"Ta đã cảnh báo ngươi Gojo Satouru , chính vì ngươi vẫn còn giữ con nhỏ đó nên cuộc chiến vô nghĩa này mới xảy ra ."

"Trong khoảng thời gian nếu ngươi không trừ khử nó ngay thì ngươi sẽ quy vào tội phản động . Ngươi biết tội phản động hình phạt sẽ thế nào mà ."

Bộ dạng hắn ngông cuồng , đầu ngẩn cao nhìn đám cao tầng yếu ớt thấp hèn hơn hắn .

-Ta tự biết , các ngươi coi thường ta sao .

Quận Toshima , Tokyo .

"Đông năm nay tuyết rơi sớm thật . Lạnh buốt hết cả tay ."

"Đúng rồi , tuyết cũng dày nữa ."

"Này , cậu nhìn xem , chiếc váy cưới này đẹp thật ."

"Wow, lần đầu tớ thấy váy cưới ngắn ấy ."

Nanami nghe tiếng hai cô gái bàn tán về chiếc váy cưới của cửa hàng cho thuê đồ cưới , anh tò mò liền quay đầu lại xem .

Nếu em ấy mặc chiếc váy này ...Thoáng chốc trong đầu anh hiện lên dáng vẻ xinh đẹp trong chiếc váy cưới tinh tế này . Chiếc váy không dài , ngắn qua đầu gối một tí , đằng sau được phủ đuôi trải dài . Càng ngắm anh càng thấy nó thật hợp với em . Sau khi kết thúc nhiệm vụ này , anh nhất định sẽ đứng trước mặt em và nói ...


Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ