Gojo Satouru

661 39 5
                                    

Em chớp mắt nhìn trần nhà , xung quanh em toàn là mấy thứ bùa ngải . Nhanh như vậy mà em được giải đến Cao chuyên chú thuật . Đầu óc em một mảng lộn xộn . Em không biết mình sẽ bị đem đi thanh tẩy hay sẽ bị chết dưới tay của Gojo Satoru một cách thê thảm . Nhưng mà em chưa muốn chết , em còn phải nếm thử vị của tình yêu .

-Chà...lạ thật á nha .

Tên chú thuật sư đặc cấp Gojo Satoru đang đứng trước mặt em , trong khi đó em lại toát mồ hôi lạnh khi ở gần hắn .

-Một cô nhóc ư ????

Ngón tay hắn miết lên da mặt em , rồi hắn bẹo má em một cái thật đau . Cứ như hắn đang kiểm chứng thử coi em là cái thứ gì .

"Anh sờ đủ chưa ? Không ai nói với anh việc động chạm vào người con gái khi họ chưa cho phép là bất lịch sự sao ?"

Đột nhiên hắn phá lên cười khanh khách .

-Chú linh mà cũng đòi phân biệt trai gái sao ? Cô có cơ quan sinh sản không mà phân biệt .

"Có"

Hắn im ru ...

-Coi như cô là dạng đặc biệt đi .

Nhìn hắn bị em bắt bẻ đến đường cùng vậy không hiểu sao em lại bật cười khúc khích :"Anh đáng yêu thật đó."

Satouru ngạc nhiên , mặc dù miếng vải đen đã che kín đôi mắt của hắn , nhưng em vẫn cảm nhận được ánh nhìn kinh ngạc hắn dành cho mình .

-Có gì đâu mà đáng yêu chứ .

Gò má hắn bỗng chốc nóng bừng . Đây là lần đầu tiên hắn thấy có một con chú linh cười nghe ngọt ngào đến vậy . Âm thanh thì trong trẻo , giọng điệu lại ngây ngô , không hề mang chút âm khí như những con chú linh khác .

"Nói thật với anh đây cũng là lần đầu tôi khen người nào đó dễ thương ấy . Từ lúc tôi sinh ra đến giờ tôi chưa bao giờ nhận được những lời khen như vậy , thế nên tôi cũng không dành cho ai đó lời khen ."

Cô gái nhỏ ngây thơ tâm sự với hắn , Satouru thì im lặng chăm chú lắng nghe . Chẳng hiểu sao hắn lại thấy em cuốn hút đến như vậy, em làm bất cứ thứ gì hắn cũng thấy em thật đáng yêu .

-Thôi được rồi , cô theo tôi đến chỗ này .

Satoru dẫn cô ra khỏi căn phòng dán đầy bùa chú ấy , bên ngoài đã có một chiếc băng can đặt sẵn . Em theo lời hắn trèo lên đó ngồi . Thế là hắn đẩy chiếc băng can đến chỗ nào đó .

"Anh sẽ giết tôi sao?" Mái đầu nhỏ của em nghiêng sang một bên nhìn hắn . Từ hồi gặp hắn , em cảm thấy hắn rất nhẹ nhàng , không phải đáng sợ như em nghĩ . Nhưng em cũng biết rằng có thể đằng sau vẻ ngoài ấy hắn sẽ giết em một cách tàn bạo nhất .

-Có thể .

Hắn trả lời một cách bình thản như đó là đều hiển nhiên hắn phải làm . Em biết mà , sự thật thì em và hắn là hai thế giới đối lập . Dù gì em cũng phải chết, nhưng như vầy thì sớm quá .

"Haiz..."

-Cô thở dài chuyện gì ?

Tiếng thở dài của em có vẻ như tác động đến hắn , từ trong túi hắn lấy ra vài viên kẹo ném vào tay em . Con bé thấy mấy viên kẹo đủ màu lạ lắm nên nó khoái lắm , không đợi ai liền bóc ra cho vào miệng .

Jujustu Kaisen • Chẳng thể tìm được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ