《
dục vọng nữ đày tớ
》
(toàn bổn) tác giả: snakesnake. txt
Dục vọng nữ đày tớ
Thứ 01 chương
Màn đêm dần dần hàng lâm, đô thị nghê hồng bắt đầu lóe ra, tại cấp năm sao khác vạn lệ khách sạn một gian 'phòng cho tổng thống' lý, quanh quẩn nữ nhân rên rỉ chi âm, nhưng lắng nghe dưới, đó không phải là nhân thống khổ mà phát, ngược lại là khó có thể hình dung vui thích.
"A... A... Chủ nhân ngươi... Thật sự thật lợi hại..." Trên mặt nữ nhân dâm đãng sắc theo nàng toàn bộ thân hình lúc lên lúc xuống tại tăng lên, trương khai hai chân cũng đem sở dựa vào hùng vĩ nam khu giáp càng chặc hơn.
Bị nữ nhân gọi chủ nhân nam nhân chính mâm lấy hai chân, ngồi ở trên giường, song tay ôm lấy một khối thân thể mềm mại, trong quần chính lúc lên lúc xuống làm pít tông vận động, lực lượng dư thừa, nhỏ kinh người côn thịt tại mê người trong âm đạo tiến tiến xuất xuất, đính đến nữ nhân trước mắt thở gấp không thôi.
"So với chồng ngươi, ta tính lực như thế nào?" Hắn chung quy mở miệng nói một câu, mang trên mặt mỉm cười đắc ý.
"Ngươi... Ngươi so với hắn... Lợi hại hơn... Không... Không chỉ có... Côn thịt nhỏ... So với hắn đấy... Muốn lớn... Mà... Hơn nữa lực lượng cùng kỹ xảo... Cũng lợi hại hơn..." Vấn đề giống như vậy, nữ nhân cũng không biết mình bị chủ nhân hỏi bao nhiêu lần, nhưng nàng lại vui tại tình ái trung trả lời chủ nhân vấn đề như vậy mỗi một lần.
Bối đức khoái cảm, là khó có thể kháng cự.
"A..." Tại một trận nồng đậm nhiệt liệt bùng nổ ở bên trong, giọng của nữ nhân đi đã đến cao phong, giằng co một hồi lâu.
Nam nhân đình chỉ pít tông vận động, nhưng hắn cũng không có đem mềm nhũn xuống côn thịt rút ra, mà là cả nhân tuyển trạch nằm xuống, làm cho nữ nhân mềm liệt tại trên người mình, dựa vào hắn.
"Chủ nhân, ta có chút việc tưởng cùng ngươi nói đàm." Nói xong, nữ nhân nhờ nam nhân chặc hơn.
"Nói."
"Ta gần nhất quyết định cùng trượng phu muốn đứa bé, cho nên... Chủ nhân..."
"Ngươi kết hôn đã bao lâu?"
"Tính tính toán toán ra, cũng có 4 năm."
"Văn tú thanh, ngươi đã có 29 tuổi, cũng nên muốn đứa bé rồi."
"Đa tạ... Chủ nhân, muốn hay không uống ly rượu đỏ."
"Ân." Nam nhân đáp ứng rồi.
Nữ nhân rời đi giường lớn, trần truồng toàn thân đi vào bên cạnh bàn, rót một chén rượu đỏ, nếu có những người khác thấy như vậy một màn, tuyệt đối sẽ chấn động đấy. Văn tú thanh, xa hoa đài truyền hình thành phố nữ chủ bá một trong, 25 tuổi kết hôn, đoan trang thành thục, giỏi giang sắc bén, cơ trí hơn người, là người khác đối với nàng đánh giá, nhưng chưa bao giờ sẽ có những người khác, thậm chí hồ bao gồm chồng của nàng biết bản thân nàng kỳ thật từ lúc 6 năm trước liền trở thành nam nhân này tình nô.