Không Tên Phần 4

1.3K 6 0
                                    

            Hiệu trưởng của ta là tình nô (toàn bổn chưa tóm gọn)

tác giả; không rõ

. txt

           

hiệu trưởng của ta là tình nô

            Chính văn hiệu trưởng của ta là tình nô

            Trường học của chúng ta là một khu nhà tư nhân trung học, trường học nhân số không nhiều, đại khái tại hơn hai ngàn nhân tả hữu, lão sư phần lớn đều là nữ tương đối nhiều.

            Ta gọi tiểu hòa, trước mắt liền đọc sơ trung bộ năm thứ hai, ta tuy rằng chỉ có năm thứ hai mà thôi, khả là tư tưởng của ta đã rất sớm chín, thân thể phát dục cũng có 165 cm tả hữu. Cho nên mỗi lần nhìn đến nữ lão sư mặc cái loại này váy ngắn, phía dưới đông Tây Đô hội bất tri bất giác cương, nếu như là khóa thể dục thời điểm, mặc thể dục phục, phía dưới liền rất được rõ ràng hơn.

            Chúng ta hiệu trưởng tuổi chừng chừng ba mươi lăm tuổi, đã kết hôn, nhưng là sau lại ly hôn. Nàng dáng người tốt lắm, bộ ngực thực đầy đặn, hơn nữa rất được, thoạt nhìn giống như là một cái thanh lịch phu nhân. Nàng thường thường mặc cái loại này tây trang quần bó, đem cái mông của nàng sấn thác càng đầy đặn, cao thẳng. Ta thường thường chạy đến toilet đi bắn súng ngắn (*thủ râm), ảo tưởng cùng nàng cùng nhau làm tình.

            Ta lại là quét tước phòng hiệu trưởng đấy, cho nên tiếp xúc cơ hội của nàng càng nhiều. Phòng hiệu trưởng có một gian phòng rửa mặt, là cho hiệu trưởng tư nhân sử dụng, ẩn mật rất cao. Có một lần ta muốn đi quét dọn thời điểm, nàng vội vội vàng vàng giống như là muốn đi ra bộ dáng, nàng nhìn thấy ta nói với ta

"Ta chờ một chút có một hội nghị trọng yếu muốn đi khai, chính ngươi đi vào quét tước tốt lắm. Lúc rời đi nhớ rõ môn muốn khóa nha!" Ta nghe xong cũng liền tự mình một người tiến phòng hiệu trưởng quét dọn, ta đem văn phòng bộ phận quét tước hảo sau, kế tiếp phải đánh tảo hiệu trưởng phòng rửa mặt rồi. Đi vào đã nghe đến một cỗ nhàn nhạt mùi, ta quét quét kết quả tại trên bồn rửa tay phát hiện một vật, cầm lên vừa thấy, phát hiện là hiệu trưởng quần lót, phấn màu tím, viền tơ lụa, hơi mờ đấy, mặt trên còn có không công chất nhầy.

            "Nguyên lai hiệu trưởng vừa mới tại..." Ta kìm lòng không đậu bắt nó cầm lên phóng tới trên mũi nghe thấy, thứ mùi đó thật sự là mê người cực kỳ! Ta cũng dùng đầu lưỡi liếm nhất liếm kia màu trắng chất nhầy, có một chút ê ẩm ngọt ngào. Lúc này của ta lão Nhị lại lớn lên rồi, đem quần của ta cấp chống đỡ thật cao, ta đem ta kia trướng đến khó chịu côn thịt móc ra, dùng hiệu trưởng quần lót nhỏ đến ma sát dương vật của ta, một bên ảo tưởng hiệu trưởng xinh đẹp thân thể.

tuyen tap 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ