Phòng của tỷ tỷ. txt
Khẩu hiệu của chúng ta là: Đàn tán gẫu di động thư, chia sẻ điện thoại của ta thư!
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Chị em yêu nhau gần như tác phẩm hoàn mỹ, này văn vẻ tại Đài Loan bản thổ bản được xưng là kinh điển nhất loạn X luân tác phẩm.
Miêu tả rất tinh tế, kết cục cũng thực hoàn mỹ.
Chương 1: Khuy
Đánh một cái đại ngáp, gãi gãi nông rộng suy sụp áo ngủ, ta còn buồn ngủ tiêu sái xuống lầu ra, Chủ nhật nha, ngủ trễ dậy trễ cũng là bình thường. Tại phòng bếp máy hút khói thanh âm của nói cho ta biết, đại tỷ đang ở làm điểm tâm.
Quả nhiên, vừa nghe đến ta xuống lầu thanh âm của, đại tỷ liền từ trong phòng bếp lớn tiếng nói: "A Tuấn, ngươi đã tỉnh! Chờ ta một chút, bữa sáng xong ngay đây."
Trả lời của nàng là ta đặc biệt lớn hào ngáp thanh âm, ta nghe được đại tỷ nở nụ cười một tiếng. Ta không để ý nàng, kính tự tọa ở trên ghế sa lon mở ti vi, ở tivi xuất hiện một cái tóc ngắn xinh đẹp, dáng người lả lướt có hứng thú xinh đẹp nữ phóng viên, tuổi không lớn lắm, chỉ có 22 tuổi, năm nay vừa mới theo tốt nghiệp đại học, nhưng thoạt nhìn lại khôn khéo có khả năng vô cùng.
Cái gì? Ngươi hỏi ta vì sao biết đến rõ ràng như vậy? Đó là đương nhiên, bởi vì...
"Đại tỷ, nhị tỷ ngày hôm qua lại không trở về ngủ à?"
Ta gọi trần văn tuấn, năm nay 17 tuổi, là một học sinh cấp hai. Ta có hai cái tỷ tỷ, đại tỷ trần nhã linh, 25 tuổi, nhị tỷ trần nhã văn 22 tuổi, bây giờ đang ở đài truyền hình đương phóng viên, đúng vậy! Ngay tại lúc này đang ở báo viết tin tức xinh đẹp nữ phóng viên, bởi vì ba loan chiến tranh nguyên nhân, đã hai ngày không về nhà.
Đại tỷ đem làm tốt kiểu dáng Âu Tây bữa sáng bưng ra, một bên cũng có chút lo lắng nói: "Đúng vậy a! Hiện tại Mĩ quốc đang đánh Iraq, đài truyền hình việc phải chết, nhã văn lại vừa vào công ty, vội vã có điểm biểu hiện, nàng nhưng là thực có ý đồ tâm nha! Thực sợ nàng hội mệt muốn chết rồi."
Ta vừa ăn sandwich, biên thầm oán nói: "Này hải san là ngu ngốc sao? Không có chuyện gì sao đi chiếm lĩnh Kuwait?
Như vậy một khối đại xương cốt nàng ăn hạ sao? Cho dù bị nàng ăn hết, Mĩ quốc cũng sẽ gọi nàng nhổ ra."
Đại tỷ cười đem sữa phóng ở trước mặt ta, nói: "Ngươi quản nhiều như vậy làm gì? Trước quản tốt chính ngươi a! Sang năm sẽ thi đại học rồi, ngươi quyết định hảo muốn lên thế nào nhất trường học chưa?"
Miệng ta lý cắn sandwich, mơ hồ không rõ nói: "Đương nhiên là kia sở hữu "Cao nhất" học phủ danh xưng trường học lâu. Kia trường đại học khác không có, nhưng hoàn cảnh mỹ tuyệt đối là Đài Bắc chi tối. Nhất là cảnh đêm, đây chính là sở hữu tình lữ trẻ tuổi tất du nơi, ta đã sớm hướng tới đắc yếu mệnh."