【
trưởng lớp bí mật
】
(1-6 toàn) tác giả: Long thành. txt
Tên sách: Trưởng lớp bí mật
Tác giả: Long thành
Sắp chữ: TXT đóng gói khu quản lý
Sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu thu thập chế tác http://www. sexinsex. net/forum/forumdisplay. php? fid=402 càng nhiều tiểu thuyết hoan nghênh quảng đại bạn đọc quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, nóng bỏng nhất tình sắc tác phẩm đều ở sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu!
Chương 1: Dưới mặt nạ
"Đã không có khác ý kiến sao?"
Ba năm nhị ban hội trưởng sông băng tĩnh đắt tự trên bục giảng nhìn chung quanh bạn cùng lớp mặt của lỗ. Bạn cùng lớp nhóm có vẻ vô tinh đánh màu, ý hưng lan san bộ dáng, tựa hồ cũng không có nhấc tay lên tiếng ý nguyện.
"Như vậy, thiểu số phục tòng đa số a!"
Một đầu lưu tới xương bả vai chiều dài đen nhánh xinh đẹp tóc dài hơi đong đưa, tĩnh đắt đưa mắt tự gần bốn mươi vô tinh đả thải gương mặt dời đi tới chính đưa lưng về phía trên bảng đen. Hơn nữa tại trên bảng đen lấy cực kỳ đoan chánh tự thể túng viết điều lệ ra trung học kỷ niệm ngày thành lập trường sở quyết định trưng "Quán cà phê", "Quỷ ốc", "Nghiên cứu phát biểu" các loại hạng mục.
Tĩnh đắt sở liền đọc này sở tư nhân tú anh trung học, hàng năm kỷ niệm ngày thành lập trường đều xếp vào tại thứ nhất học kỳ thi giữa kỳ cập cuối kỳ thi trong lúc đó. Đó là trung tuần tháng sáu tổ chức. Biệt danh còn gọi là "Tú anh lễ mừng", là để ăn mừng xây trường ngày kỷ niệm mà tổ chức lễ mừng hoạt động.
Nhưng mà, này hoạt động trên nguyên tắc chân chính bổn ý là vì sai khai tập trung vào mùa thu trong khoảng thời gian này liên tiếp thí dụ như đại hội thể dục thể thao linh tinh đẳng đẳng hoạt động, lấy giảm bớt trường học phương diện chi gánh nặng."Tú anh lễ mừng" đem tại một tháng sau cử hành, đã là lửa sém lông mày, hôm nay ban sẽ đề tài thảo luận tức là biểu quyết lễ mừng lớp chồi cấp trưng hạng mục.
"Như vậy, tán thành quán cà phê người của."