【
đi hướng sa đọa
】
(toàn) tác giả: subgirl. txt
Tên sách: Đi hướng sa đọa
Tác giả: subgirl
Sắp chữ: firstivy
Sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu thu thập chế tác http://www. sexinsex. net/forum/forumdisplay. php? fid=402 càng nhiều tiểu thuyết hoan nghênh quảng đại bạn đọc quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, nóng bỏng nhất tình sắc tác phẩm đều ở sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu!
Này thiên
《
đi hướng sa đọa
》
là năm 2008 sơ viết xuống đấy, ghi chép là ta giao thiệp với sm một năm rưỡi dặm một cái mưu trí lịch trình. Có lẽ đã có người nhìn rồi, có lẽ chỉ có nhân sẽ đối với loại này chủ đề có vẻ bài xích, vô luận như thế nào, đây cũng là nhân sinh bách thái một loại a. Hôm nay tiểu nữ tử mới đến, vẫn là đem này thiên đông đông đương nước cờ đầu a. Cám ơn các vị bằng hữu.
【
đi hướng sa đọa
】
một trong: Sơ thiệp võng điều
1—— văn tự cám dỗ
Bước vào SM, là vô tình nhưng cũng là thiên ý, hơn hai năm tiền một ngày nghỉ kỳ lý, phía ngoài ồn ào làm cho ta không muốn đi đi ra cửa, mà tình nguyện ở nhà.
Khi đó ta thích tại một cái hưu nhàn diễn đàn tưới. Ta sinh hoạt hoàn cảnh hòa bằng hữu vòng luẩn quẩn đều vô cùng đơn thuần, cho nên vẫn cũng không có cơ hội tiếp xúc qua phim heo, màu vàng tiểu thuyết các loại đông đông, nhưng này rảnh rỗi trong thời gian, ta tự dưng có chút tịch mịch, một cái hưu nhàn diễn đàn bạn trên mạng nói, cho ngươi xem điểm ta bảo tồn xuống tiểu thuyết a, vì thế ta muốn rồi.
Mấy chục trang trong tiểu thuyết, chú ý của ta lực bị trong đó nhất thiên hấp dẫn, cũng thật sâu vì nó sở rung động, đêm dài vắng người trong thời gian, ta nhìn tiểu tử này nói đang run rẩy, khi đó ta thậm chí còn sẽ không ZW(tự an ủi,tự kỷ), nhưng này văn tự lại làm cho ta lần lượt đi hướng cao trào, trầm mê ở trong đó. Lần đầu tiên bị như vậy văn tự sở cám dỗ! SM, rốt cuộc là như thế nào một cái khái niệm đâu này? ! Nếu sinh ra hứng thú, mang theo lòng hiếu kỳ ta bắt đầu thủ tìm tòi SM này danh từ mới, theo internet, ta đi tới một ít SM trang web, nhìn càng nhiều hơn tiểu thuyết...