Tên sách: Dục vọng nhà trọ ~ cấm kỵ bí mật hoa viên
Nội dung giới thiệu vắn tắt: Bạo long tác phẩm làm người ta vừa yêu vừa hận. Bạo long phi thường giỏi về bố trí tình tiết, thiết trí cảnh tượng, sắp đặt đạo cụ, nhuộm đẫm không khí, nhưng mà tiền hí làm chừng sau, nhục hí thường thường chỉ có ít ỏi sổ bút mang quá, thậm chí không có miêu tả trực tiếp nhảy qua, thật sự là lừa bố mày a. Bạo long thư có thể đương huyền huyễn hoặc tiểu thuyết khoa huyễn xem, nhưng nếu đương sắc văn xem, tắc phải có ngược đãi tâm chuẩn bị.
Tự chương: Nhà trọ tân chủ nhân
Sắp tới đem tiến vào mùa hạ một ngày nào đó buổi sáng, hai gã nữ tính đi tới nơi này chỗ nằm ở vùng ngoại thành, đứng sừng sững sinh bóng rừng xanh biếc ý bên trong, mỗ đống đã đắp một đoạn thời gian màu trắng năm tầng lầu độc tràng nhà trọ nơi ở cửa.
"Ân ~ di ~, nguyên lai là đắp lên chỗ như thế à?"
"Tuy rằng nhà này nhà trọ là kiến trúc tại thiên vùng ngoại thành khu vị trí, đi trước khoảng cách gần nhất ngã tư đường cũng muốn hơi chút tìm chút thời giờ, nhưng là nhà trọ quanh thân hoàn cảnh lại hết sức yên lặng, thực thích hợp muốn tránh đi thành thị tiếng động lớn rầm rĩ đơn độc thân quý tộc lúc này thuê ở."
Mặc quần áo cắt quần áo được thập phần vừa người màu xanh nhạt dân đi làm sáo trang, tựa hồ là làm phòng ốc trọng giới nghiệp vụ cô gái trẻ tuổi dừng bước lại, xoay người đối mặt cùng tại chính mình hậu đầu hộ khách: Đối với nhà này có thượng tầng năm, địa hạ hai tầng cấu tạo, thiết trí bãi đỗ xe cùng thang máy, ẩn thân ở xanh ngắt xanh biếc ý giữa màu trắng nhà trọ liếc mắt một cái liền chọn trúng, hơn nữa chuẩn bị tại đây thiên thực địa điều tra hiện trường qua hậu, liền ký hợp đồng cũng thanh toán tiền toàn ngạch phòng khoản cũng dọn vào đến ở lại, thoạt nhìn tựa hồ có được hùng hậu tài lực, cùng mình tuổi cách xa nhau không xa nữ nhân trẻ tuổi người mua."Ngài hẳn là rất rõ ràng mới đúng, lúc trước một mình bỏ vốn kiến tạo nhà này thang máy nhà trọ chủ nhà trước, kỳ thật nguyên bản cũng không có phải nhà này nhà trọ bán đi tính. Khả là vì đã xảy ra chút thực đột nhiên sự tình, cho nên mới..."
"Được rồi, ta có xem qua tương quan tin tức báo viết."
Mặc hắc bạch sáo trang cùng quần dài, xem ra tựa hồ như là cái đều đã dân đi làm trẻ tuổi nữ người mua nhếch miệng mỉm cười, thuận tay gọi một chút theo gió nhẹ xuy phất mà nhẹ nhàng nhấc lên lọn tóc."Như vậy, ta cái gì thời điểm có thể chính thức tiến hành dời cùng sửa sang lại?"
"Xin ngài không cần lo lắng , đợi hội trở về đi hoàn thành ký hợp đồng thủ tục, cũng xác nhận khoản tiền không có lầm sau khi, ngài là có thể tùy thời chuyển vào được."
Nữ nghiệp vụ nhìn nhìn trên tay đeo đồng hồ."Xin hỏi, ngài cần vào nhà nội lại kiểm tra một chút phòng huống sao?"
"Không quan hệ, dù sao hay là muốn tìm chút thời giờ trong tiến hành bộ trang hoàng, đến lúc đó lại đến chậm rãi kiểm tra cũng giải quyết vấn đề a."