Phần Không Tên 16

794 2 0
                                    

                Nữ cảnh sát tư doanh giản (chưa tóm gọn toàn bổn. txt

【 nội dung đoạn tích 】<BR><BR> tư doanh tại trong nhục động kẹp chặt bảo vệ dương vật, hưởng thụ mãnh liệt gợi cảm tư vị. <BR> "A... Thật tốt... Ta sắp tan chảy... Dùng sức sáp a... A..." Theo bảo vệ đút vào động tác gia tốc, tư doanh cũng liền tiếp theo đạt tới tính cao triều. Tại mơ hồ trong ý thức, đương một cái khác bảo vệ đem dương vật sáp nhập miệng lúc, tư doanh bắt đầu hút. Bởi vì đây là lần thứ hai, hai cái bảo vệ đều hiện ra lực bền bỉ. Một mặt vặn vẹo mông, một mặt hút miệng dương vật, đây là tư doanh tại theo bản năng dưới tình hình tiến hành. Dùng một bàn tay khẽ xoa bảo vệ túi thịt, tay kia thì huy ở dương vật. Lúc này tư doanh đột nhiên phát giác trong tay dương vật hòa miệng có vẻ, hiển nhiên lạnh hơn. <BR> tư doanh hơi mở mắt, nguyên lai tay cầm không phải dương vật, mà là bảo vệ lấy ở trên tay họng. Lúc này tư doanh lòng của khôi phục bình tĩnh. Nàng rốt cuộc tìm được lương cơ hội tốt. <BR> này là thực cơ hội tốt. <BR> tư doanh tiếp tục làm ra rất khoái cảm bộ dạng, đồng thời bắt đầu nghiên cứu tác chiến ký hoa... </font><BR><BR>

Đơn nhiệm vụ thiên

Lời dẫn

Tư doanh bên ngoài thật giống như tên của nàng giống nhau, hơi dài toái phát phi ở sau ót, tế loan lông mi tiếp theo Song Thanh linh thủy tú ánh mắt của, trưởng mà đen rậm lông mi nhẹ nhàng chớp động, khéo léo cái mũi theo mũi lũng khởi thượng hơi hơi thể hiện ra kiên nghị quyết đoán, môi là nhàn nhạt màu hồng, nhẹ nhàng mím môi, giống như vừa lên tiếng liền thổi tan trước mặt bụi bậm. 1m69 thân cao, thẳng thắn mà đường cong xảo lung, cân xứng hai chân, tu tú đùi đẹp, thật thà bụng, thuận mà không mỏng vai, trừ bỏ trước ngực so cùng tuổi con gái có vẻ rất đầy đặn đi một tí, khác bất kỳ địa phương nào , mặc kệ người nào nhìn đều sẽ cho rằng đây là một văn tĩnh nhu thuận, hướng nội thậm chí sợ người lạ tiểu nữ sinh.

Mà trên thực tế ai cũng sẽ không tin tưởng, chính là như vậy một cái 22 tuổi nàng, đã là trong đội cảnh sát đại danh đỉnh đỉnh mỹ nữ cảnh dò xét.

Lúc này tư doanh chính nhìn kỹ một phần, cục trưởng đưa tới hồ sơ vụ án, ánh mắt của nàng thực bình tĩnh, nhưng nhìn ra đầu óc của nàng chính thật nhanh tự hỏi. Xem xảy ra vấn đề gì sao? Cục trưởng hỏi. Này mấy vụ án đương sự đều là trẻ tuổi xinh đẹp nữ tính, thân phận tương đối nhiều dạng, có quý thiên kim cũng có viên chức nhỏ, các nàng sinh hoạt tại bất đồng hoàn cảnh, bất đồng xã hội quần thể, thậm chí bất đồng thành thị. Này đó đều thực bình thường, tối đáng lưu ý là này cửu cô gái nhi trước khi mất tích, đều báo danh tham gia một người tên là "Thập toàn nhất mỹ" bí mật cuộc so tài sự. Hơn nữa phía trên này nói, mất tích cửu cô gái nhi đều là nên thứ trận đấu khi quán quân chủ.

Tư doanh dùng giọng khẳng định trả lời, sau đó lại bổ sung nói, ta nghĩ có điểm này, muốn phá án thì không phải là việc khó gì. Cục trưởng bất động thanh sắc, vậy nếu như là ngươi đến làm vụ án này lời mà nói..., ngươi sẽ như thế nào để làm đâu. Đó là đương nhiên là nằm vùng đi lấy quán quân á..., tư doanh không chút nghĩ ngợi trả lời. Tốt lắm! Ta quả nhiên không có nhìn lầm, suy nghĩ của ngươi hòa trong cục ý tưởng hoàn toàn giống nhau. Nói thực ra chúng ta đã tại thay ngươi làm chuẩn bị, từ giờ trở đi ngươi đã đem có một toàn thân phận mới, hơn nữa chúng ta cũng dùng của ngươi thân phận mới thông qua đủ loại con đường, thay ngươi tại cái đó cái gì đại tái lý ghi danh.

tuyen tap 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ