Phần Không Tên 21

1K 2 0
                                    

                Bạch ba ở một bên cũng vội vàng đem cao chí hân ép đến, cười nói: "Mẹ, ta xong rồi huyệt của ngươi cũng không cần mang áo mưa đi à nha!" Khi nói chuyện đã đem dương vật đâm vào cao chí hân trong huyệt đút vào mà bắt đầu..., cao chí hân cười nói: "Cho ngươi mang cũng không còn kịp rồi, con trai ngoan đã bắt đầu làm mẹ huyệt."

Hai cha con bắt đầu đem hai mẹ con cỡi trên người làm. Bên kia bạch chí thanh đem dương vật tại nữ nhi trong huyệt rút ra đưa vào, bên này bạch ba đem dương vật tại cao chí hân trong huyệt đưa vào rút ra. Bên kia bạch na rên rỉ nói: "Hảo ba ba, dùng sức làm." Bên này cao chí hân rầm rì nói: "Con trai ngoan, nhanh chút thống." Bạch chí thanh hòa bạch ba hai cha con cao thấp phập phồng, tăng lực rút ra đút vào. Cao chí hân hòa bạch na hai mẹ con tả hữu uốn éo, khúc ý nịnh hót. Thật sự là một bức dâm đãng đông cung đồ.

Tứ nhân làm trong chốc lát, bạch ba đối bạch chí thanh nói: "Ba, hai ta thay đổi." Bạch chí thanh cười nói: "Như thế nào, tiểu ba, cảm thấy mẹ của ngươi huyệt không bằng chị ngươi huyệt?" Bạch ba cười nói: "Không phải, đêm nay nếu là liên hoan, sẽ loạn chút, hai ta làm lập tức đổi một chút, kia có nhiều thú nha!"

Bạch chí thanh liền hòa bạch ba đồng thời đem dương vật theo cao chí hân hòa bạch na trong huyệt rút ra.

Bạch na cười ngồi xuống nhìn đệ đệ một chút, nói: "A a, tiểu ba, dương vật của ngươi thượng như thế nào nhiều như vậy nước dâm nha!" Quay đầu đối cao chí hân cười nói: "Mẹ, như thế nào làm cho đệ đệ làm như vậy hai cái, liền chảy ra nhiều như vậy?" Cao chí hân cười vừa muốn trả lời, lại bị bạch chí thanh mạnh đỉnh đầu, "A a" một tiếng, cao chí hân dùng sức vỗ bạch chí thanh một chút, nói: "Như thế nào không làm quá bi nha? Đỉnh ác như vậy!"

Bạch chí thanh cười nói: "A a, quái, ngươi làm cho con trai ngươi làm dùng sức chút, như thế nào ta liên can huyệt, ngươi còn ngờ ta dùng sức rồi hả?" Cao chí hân ôn nhu nói: "Không phải trách ngươi dùng sức phạm, là ta một điểm chuẩn bị cũng không có, lão công, ra, dùng sức muội muội kết nghĩa huyệt a, vừa rồi muội muội ta nói sai." Bạch chí thanh cười nói: "Này hoàn không sai biệt lắm."

Bên kia bạch ba đưa tay sờ một chút bạch na huyệt, cười nói: "Tỷ, ngươi còn nói mẹ ta đâu, nhìn ngươi lưu dâm thủy không thể so mẹ ta thiếu." Nói xong đem dương vật thuận lợi cắm vào tiểu Na trong huyệt đút vào lên.

Bốn người mà bắt đầu cho nhau trao đổi chơi đùa lên. Trong chốc lát bạch chí thanh cưỡi ở bạch na trên người của, làm cho bạch na giơ lên đùi, trong chốc lát bạch ba làm cho cao chí hân mân mê mông, từ phía sau làm huyệt, trong chốc lát bạch chí thanh làm cho cao chí hân dựa ở trên bàn trang điểm, hai người đứng làm, trong chốc lát bạch ba đem bạch na ôm vào trong ngực làm, sau lại, cao chí hân hòa bạch na hai mẹ con làm cho bạch chí thanh hòa bạch ba hai cha con nằm ở trên giường, hai mẹ con cưỡi ở hai cha con trên thân làm, cao chí hân hoàn cười nói: "Đây là nữ nhân xoay người được giải phóng." Hai người trao đổi khi bạch na cười nói: "Đây là đổi mới tọa kỵ." Cuối cùng bốn người tại một chút cuồng loạn xóc nảy ở bên trong, bạch chí thanh tại bạch na trong âm đạo xuất tinh, bạch ba cũng đem tinh dịch xuất tại cao chí hân trong huyệt.

tuyen tap 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ