Ơn huệ nhỏ bé chuyện xưa (H cất chứa toàn bổn)【 tác giả: 55661】. txt
Ơn huệ nhỏ bé chuyện xưa
Giới thiệu vắn tắt
1 năm trôi qua, ơn huệ nhỏ bé cùng ta trong lúc đó ân ái cảm tình vẫn luôn không có thay đổi, chính là có một việc, vẫn khốn hoặc ta, thì phải là vẫn thực bảo thủ ơn huệ nhỏ bé, cùng ta kết giao trong một năm vẫn luôn không cho ta có càng cử hành vi, nhưng là ta lại nhớ lờ mờ đêm tân hôn lúc, ơn huệ nhỏ bé cũng không có lạc hồng, việc này làm cho ta vẫn cảm thấy thật bất ngờ, chính là sợ hãi ơn huệ nhỏ bé mất hứng, vẫn không có hướng nàng hỏi mà thôi.
Rương gỗ lý làm ra vẻ một ít ơn huệ nhỏ bé quần lót, chính là này đó quần lót, ta cho tới bây giờ đều không có xem qua ơn huệ nhỏ bé xuyên qua, trong lúc nhất thời tò mò ta từng cái từng cái xem, kết quả đều là một ít lâu không hoặc là nhỏ đến không thể nhỏ nữa quần lót, lúc này ta mới xác định buổi sáng ơn huệ nhỏ bé mặc chính là giống như vậy gợi cảm quần lót, trước kia ta như thế nào đều không có xem ơn huệ nhỏ bé xuyên qua đâu này? Nàng có phải hay không cũng giống như ta vẫn là tại ngụy trang chính mình đâu! Bây giờ suy nghĩ một chút thật đúng là buồn cười!
Thứ 01 tiết
Hòa ơn huệ nhỏ bé kết hôn 3 nhiều năm rồi, mới quen khi nàng đều vẫn chỉ là niệm chức cao lớp học ban đêm 3 niên cấp đệ tử. Cá tính có thể dùng nhã nhặn lịch sự ôn nhu lại có điểm hướng ngoại đáng yêu để hình dung, nàng hơn nữa còn có một cái siêu cấp lớn mỹ nữ phong hào, đây là sở hữu nhận thức người của nàng nhất trí công nhận.
Ta hiện tại đại khái đến giới thiệu một chút ơn huệ nhỏ bé diện mạo, nàng có một đôi vừa lớn vừa sáng hoàn hơi hơi mang có một chút màu xanh nhạt ánh mắt, một đôi phẩm chất vừa phải tông hắc sắc mày liễu, lại dài lại cuốn lông mi, thẳng rất cái mũi, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, một đầu đen nhánh tóc dài hợp với nhất trương trắng nõn mặt trái xoan, 168CM thân cao 50 kg 34D thượng vây, 24 eo nhỏ viên kiều kiên đĩnh mông đẹp, hơn nữa một đôi kiện mỹ thon dài đùi đẹp, thật sự là hoàn mỹ vô khuyết tổ hợp. Rất nhiều người đều thích lấy tiêu sắc cùng nàng làm so sánh.
Ta tại 4 năm trước cùng nàng nhận thức về sau, đã bị vẻ đẹp của nàng hấp dẫn, tiến tới kịch liệt triển khai theo đuổi. Ta dụng hết tâm cơ chiến bại quần hùng, mới rốt cục có thể lấy được mỹ nhân về, cái loại này thắng lợi vui sướng, bây giờ muốn nhất tưởng đều vẫn là thực hưng phấn.
Ơn huệ nhỏ bé nàng thân mình phi thường bảo thủ, kết giao trong lúc vẫn không cho ta chạm vào nàng, nhiều nhất chính là thân ái cái miệng nhỏ nhắn. Kéo kéo tay nhỏ bé, như lại muốn có tiến một bước yêu cầu, nàng luôn hội kiên quyết cự tuyệt ta, mà ta cũng đều chỉ có cố nén trong lòng dục vọng, biểu hiện ra thân sĩ phong độ, tuy rằng trong lòng rất là không muốn, nhưng vì bày ra ta cùng với khác đối thủ cạnh tranh ở giữa bất đồng địa phương, ta cũng chỉ hảo nhịn một chút rồi, có lẽ là của ta ký mưu thành công, 1 năm không đến ơn huệ nhỏ bé nguyện ý gả cho ta.