Nữ giáo sư tôn Tình Tình
Nhất, lõa lồ cảm giác
Tôn Tình Tình, năm nay 27 tuổi. 5 năm trước theo A thị nghệ thuật học viện sau khi tốt nghiệp, ở lại trường làm một gã nữ giáo sư, là nghệ thuật học viện công nhận đệ nhất mỹ nữ, nàng kia bóng loáng thon dài gáy ngọc, nõn nà vậy ngọc thể, trắng noãn mập mãn cái vú, sâu đậm rãnh giữa hai vú, trong suốt tinh tế, đường cong lả lướt, bóng loáng hông của thân, trong nháy mắt có thể phá thả thịt cuồn cuộn mông, để cho nàng thắng được vô số nam tính ưu ái. Tôn Tình Tình môn chính là giáo vũ đạo, bởi vì nàng có 1m72 ngạo nhân dáng người, cho nên có khi tôn Tình Tình đã ở trong trường ra ngoài trường tham dự một ít người mẫu công tác. Tuy rằng tôn Tình Tình không phải chuyên nghiệp người mẫu, khả trải qua nhiều năm vũ đài nghệ thuật hun đúc, tôn Tình Tình trên người sở có cái chủng loại kia nghệ thuật khí chất cùng tự tin, ngược lại càng làm tôn Tình Tình tại các loại trường hợp huy sái tự nhiên. 3 năm trước tôn Tình Tình hòa bản giáo một vị ngoại ngữ giáo sư khi kết hôn, đến nay chưa sinh dục. Tôn Tình Tình tiên sinh họ Vũ, kêu Vũ Điền, đại tôn Tình Tình 2 tuổi. Nghệ thuật học viện là cái học thuật hương vị rất nùng địa phương, bởi vì nghệ thuật quan hệ, trong sân trường thường có các loại cùng thường nhân bất đồng tư tưởng cùng sự kiện. Bởi vậy, tôn Tình Tình nhóm tại nghệ giáo dặm cuộc sống và người bên ngoài vẫn còn có chút chỗ bất đồng đấy. Nhưng là, ở nơi này quan niệm từ từ đa nguyên hóa trong thế giới, điểm ấy bất đồng vẫn là thực bình thường. Bởi vậy, tôn Tình Tình đối cuộc sống của mình coi như cơ bản vừa lòng. Tôn Tình Tình là tần thủ nhân thư ký lưu Hiểu Vân đại học đồng học, tại một lần trên yến hội, tần thủ nhân thông qua lưu Hiểu Vân biết tôn Tình Tình, hắn lúc ấy đã bị nàng này phong thái mê đảo, một lòng phải lấy được người nữ nhân này.
Ngày mùa hè một vòng chưa buổi chiều, hơn sáu giờ đồng hồ bộ dạng, tôn Tình Tình một mình quyện ở nhà trên sofa. Trong TV tiết mục đặc nhàm chán, làm cho người ta đần độn vô vị, hai năm qua Vũ Điền lão ra xa kém, bình thường phần nhiều là nàng ở nhà một mình. Lúc này, chuông cửa vang lên. Tôn Tình Tình mở cửa vừa thấy, nguyên lai là nghệ viện cửa sau cái kia trên đường khai tiệm thợ may Lưu lão tứ. Còn có hai người, trương thiết can hòa hồ Cầu Cầu, đều là Lưu lão tứ bằng hữu. Tôn Tình Tình xuất phát từ diễn xuất cần, thường đến Lưu lão tứ tiệm thợ may làm quần áo, cho nên cùng bọn họ đều rất quen thuộc. Nhất là Lưu lão tứ, đừng nhìn người này tướng mạo bình thường hơn nữa có chút tà hồ, khả tài quần áo tay nghề cũng tuyệt đối là nhất lưu đấy. Nghệ viện nữ lão sư đều thích đi chỗ của hắn làm quần áo. Tôn Tình Tình hòa hắn không biết đánh bao nhiêu lần giao tế rồi, cứ thế mỗi lần tôn Tình Tình ở hắn nơi đó làm quần áo thân thể thời điểm, hắn cũng dám vô tình hay cố ý đụng đụng trên người nàng mỗ ta bộ vị, đánh một chút gần cầu, ăn khối đậu đỏ hủ, hoặc là hòa trương thiết can, hồ Cầu Cầu đám người lấy ta nói cái hạ lưu chê cười, ý dâm một chút. Đối với lần này, tôn Tình Tình cũng không cùng hắn nhóm làm quá nhiều so đo. Đều cái gì niên đại, ai còn xem không khai này đó đâu này? Hơn nữa tôn Tình Tình đều có của nàng đúng mực, bọn họ cũng không dám làm càn. Huống chi bọn họ nghệ viện đi vào trong đó làm quần áo nữ giáo sư trẻ tuổi cơ hồ đều đã từng loại này "Đãi ngộ" .