Phần Không Tên 17

824 3 0
                                    

                Đem không người dám tiết độc mỹ nữ phá cung. txt

Tác phẩm: Đem không người dám tiết độc mỹ nữ phá cung

Chính văn

Chương 1: Kinh diễm

Công ty đại lâu công trình tiến độ nghiêm trọng lạc hậu, đại lão bản hy vọng ta tự mình trấn thủ công trường, không nghĩ tới tại ta tiến vào chiếm giữ công trường ngày đầu tiên, liền phát hiện vấn đề.

Sáng sớm bảy giờ không đến, ta đi ô-tô, khu xa đứng ở ly công trường ước một trăm mét chỗ, đi bộ tiến vào công trường, của chúng ta công trường diện tích rất lớn, tại trung hiếu đông lộ ngày nghỉ khách sạn đối diện, đem nguyên vốn thuộc về một nhà giáo đường cải biến thành một tòa thủy tinh màn che đại lâu văn phòng, cho nên khi ta tiến vào công trường lúc, trừ bỏ xem công trường đại môn lão chương ở ngoài, không có ai biết ta đã đi tới công trường.

Ta trước tiên ở đã đắp kín mười hai tầng kết cấu trên hạ thể hạ liếc một lần, thi công phẩm chất hoàn không có trở ngại, khi ta đi xuống dưới đến lầu 3 lúc, nghe được lầu hai công nhân tiếng động lớn tiếng ồn ào, ta liền do lầu 3 vượt đến tường ngoài biên khung sắt thượng hướng lầu hai xem, chỉ thấy ước chừng năm mươi danh công nhân vây quanh ở chưa làm lữ màn che tường dàn giáo sàn gác bên cạnh, hưng cao màu liệt vung tay múa chân, ta theo các công nhân ngón tay phương hướng xem hướng đường đối diện, trong phút chốc, ta tim đập rộn lên mà hô hấp lại mau đình chỉ.

Một vị điệu yểu cao gầy nữ lang, cùng dân đi làm người của triều cùng nhau từ đối phố đi băng qua đường, nàng có một đầu lại dài lại thẳng có thể sánh bằng mỹ tivi tóc đẹp quảng cáo mái tóc, có vẻ phá lệ phiêu dật động lòng người, chỉ có mỹ nhân bại hoại mới có trứng ngỗng hình mặt, trơn bóng cái trán, làn da trắng noãn như tuyết.

Như xuân sơn vậy đôi mi thanh tú hạ là một đôi thâm thúy mà lộ ra thần bí quang thải mắt to, như điêu khắc tinh phẩm vậy cẩn thận mà thẳng thắn mũi, có chứa đầy đủ tự tin, độ cong tuyệt đẹp non mềm môi hình làm cho người ta nhìn liền tưởng cắn một cái, tiêm mà mượt mà có cá tính cằm, để cho nàng vẻ này làm cho người ta không dám nhìn gần lãnh diễm trung tăng thêm vô hạn quyến rũ, tóm lại đây là nhất trương hoàn mỹ không tỳ vết mặt của lỗ.

Của nàng mầu trắng ngà ống tay áo sợi tơ cổ tròn sam không che giấu được ước chừng 38D nộ bạt mà trội hơn hai vú, trên vai đeo màu lam nhạt tinh mỹ bao da, hạ thân là phấn màu lam để ấn trắng sữa mảnh vụn hoa kịp đầu gối váy sa mỏng, mỏng dính trong suốt vớ màu da đến gần tam tấc tế căn cao dép lê, khiến nàng rất tròn thon dài đùi đẹp tăng thêm mị lực.

Thân cao ước chừng 168(sau chứng thật thân cao quả nhiên là 168 cm) thân cao hơn nữa cao dép lê ước chừng 173 đến 174, đi khi làm việc tộc người của triều trung như hạc trong bầy gà, mê người phong thái sử bên người nam nữ ảm đạm thất sắc, nàng là thuộc loại cái loại này làm cho người ta không dám tiết độc mỹ, bình thường nhìn đến mỹ nữ sẽ không an phận đại dương vật, lúc này lại có chút đàng hoàng dừng lại ở trong đũng quần trầm tư, sắc mặt như hạo nguyệt, da trắng nõn nà, mắt giống như hồ sâu. Đường cong ưu cực kỳ xinh đẹp má đào làm cho người ta một loại tú lệ vô luân cảm giác. Vóc người của nàng cũng là đình đình ngọc lập, trong suốt cận kham một nắm eo nhỏ như dệt cửi. Mỹ nhân kia áo xuống, một đôi vú rất đột tiếu tủng, còn có một song trơn mềm ngọc nhuận thon dài đùi đẹp. Mà nàng kia như mộng huyễn vậy thanh thuần như nước khí chất, làm cho người ta bội sanh yêu thương, làm cho người ta không khỏi hội bội phục tạo hóa thần kỳ, muốn tạo cứ như vậy mỹ nữ cũng không biết muốn hao phí bao nhiêu tâm huyết.

tuyen tap 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ