Phần Không Tên 25

826 1 0
                                    

                Quyển sách chương và tiết:

Thứ nhất nói nhũ giao tình ái

Thứ hai nói ngồi cỡi hào nhũ mỹ nữ

Đệ tam nói nhũ mị tính oa

Thứ bốn nói quân địch đột kích

Thứ năm nói song mỹ nhân tính giao

Chương 6: Y tá nhũ giao

Chương 7: Tỷ muội mật hoa

Chương 8: Bò sữa nãi cùng mỹ nhũ

Chương 9: Ôn tuyền mật nhũ

Chương 10: Kích tình ngày

Chương 11: Hương diễm tỷ muội hoa

Chương 12: Màu hồng phấn đông cung diễn

Chương 13: Chung cực quyết đấu

Chương 14: Song long huyết chiến

Chương 15: Diễm nữ triền miên

Chương 16: Nhũ tính hoan ái

Chương 17:

Chương 18: Tam nữ triền miên

Chương 19: Chất mật thiên đường

Chương 20: Mẹ con thông cật

Chương 21: Tỷ muội phụng dưỡng

Chương 22:

Chương 23: Sữa tươi ấu mật

Chương cuối nhất mị hoặc kết cục

Thứ nhất nói nhũ giao tình ái

Thế giới này có một loại có được bất khả tư nghị năng lực nhân, bọn họ có thể để cho giá hạc tây quy người chết trọng sinh sống lại, biến thành một loại tên là mộng linh sử bề ngoài cùng nhân loại giống nhau đến lấy giả đánh tráo sinh vật, đám người kia liền được xưng là phản Hồn Giả, phản Hồn Giả tạ từ nghi thức, chú ngữ hoặc nào đó môi giới, đến vận hành vượt qua thường nhân năng lực, đạt tới bình thường thế gian phép tắc cùng thưởng thức không thể hiểu kỳ tích, cùng buông tay nhân gian người chết linh hồn ký kết chủ tớ khế ước, nhờ vào thân mình thần tích năng lượng đến làm cho người chết một lần nữa trở lại nhân thế.

Màu lam nóc nhà dinh thự đặt ở chính giữa thành phố thủ đô ở bên trong, lại có rộng mở đình viện, xanh mượt mặt cỏ liếc nhìn lại, nếu như không có bể phun nước, pho tượng, lương đình đặt trên đó, còn có thể tưởng một cái xa xôi địa vực quảng đại bình nguyên.

Mà ở dinh thự trong phòng khách ngồi một cái bên ngoài xem ra thực thiếu niên thông thường, bình thường không có gì lạ hắn chính là trong truyền thuyết phản Hồn Giả, tên là chính văn chí hắn giản dị bề ngoài hợp với không cao không lùn, không mập cũng không gầy vóc người trung đẳng, thật sự cùng trên đường tùy ý có thể thấy được bình thường học sinh trung học đệ nhị cấp kém không khác, hắn toàn thân cao thấp duy nhất tương đối đặc biệt địa phương là hai mắt nhan sắc các không giống nhau, con mắt trái là huy hoàng lóe sáng màu vàng, mắt phải là như trầm tĩnh xanh lam hồ nước màu thủy lam, trừ lần đó ra hắn thật sự bên ngoài thượng không đặc sắc tới cực điểm, trường học việc học thành tích cũng là trung đẳng cùng người bình thường không có gì hai loại.

tuyen tap 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ