Phần Không Tên 19

758 3 0
                                    

                【 sắc thành tinh phẩm tập —— ta đang xây đi làm bảo an 】(toàn) tác giả: fishersun. txt

Tên sách: Ta đang xây đi làm bảo an

Tác giả: fishersun

Sắp chữ: firstivy

Sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu thu thập chế tác http://www. sexinsex. net/forum/forumdisplay. php? fid=402 càng nhiều tiểu thuyết hoan nghênh quảng đại bạn đọc quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, nóng bỏng nhất tình sắc tác phẩm đều ở sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu!

***********************************

Thủ thanh minh trước, đây là ta đoan ngọ trong lúc căn cứ tự thân trải qua nhịn hai cái suốt đêm thành quả, hy vọng mọi người thích. Ta đem tiếp tục đem thiên văn chương này viết xuống đi. Xin mọi người duy trì!

***********************************

( thượng)

Tại một khu nhà tam lưu đại học máy tính tốt nghiệp chuyên nghiệp về sau, tại một nhà tiểu siêu thị máy tính tìm phân tiêu thụ công tác, dù sao cũng là sinh viên chưa tốt nghiệp bán máy tính, cho nên thành tích rất là không tệ, nhất cứ duy trì như vậy là được hai năm. Kết quả bởi vì hòa lão bản phát sinh tranh cãi, dưới cơn nóng giận đuổi việc lão bản cá mực, lúc này bạn gái cũng nhân cơ hội xa cách ta.

Tuyệt vọng rất nhiều, nộp 500 khối tiền thế chấp vào bảo an công ty, đổi về hai bộ đồng phục an ninh. Trải qua đơn giản hai giờ huấn luyện liền bị phân phối đến khu buôn bán kiến hành một cái tương đối lớn mạng quan hệ đi.

Sau đó kiến hành cũng đúng ta tiến hành rồi một ít nghiệp vụ huấn luyện, ngày hôm sau là có thể chính thức đi làm. Nhân vì ngày đầu tiên đi làm, ta thức dậy rất sớm, đem quần áo lao động đặt ở plastic trong túi tiền dẫn theo ra cửa. Vừa ra thuê ở nhà cái hẻm nhỏ đã nhìn thấy phía trước một cái tịnh lệ thân ảnh, lúc này tiểu đệ đệ vừa ngủ lại ngẩng lên đầu đến.

Trước mặt mỹ nữ mặc hơi mờ màu trắng ngắn tay, Bra đồng dạng là màu trắng, như ẩn như hiện. Thân dưới mặc vừa qua khỏi đầu gối màu đen quần, thoạt nhìn rất mỏng, mơ hồ có thể thấy quần lót dấu vết. Mông không phải rất lớn, nhưng là hai bên rất tròn, rất kiệt xuất. Dáng người kiều nhỏ, lộ ra tiểu thối cùng con thoi giống nhau, làn da rất trắng rất non.

Ta lấy điện thoại di động ra đi theo trước chụp hai tờ bóng dáng thêm mông nói sau. Ta vẫn có yêu mông tình tiết, mỹ nữ đi được không quá mau, ta cũng tựu chầm chậm đi theo nàng đi trạm xe buýt.

Rất nhiều người đang đợi xe, giao thông công cộng nghiêm trọng quá tải rồi, đứng ở trước mặt của ta, ta dính sát mỹ nữ trên mông đít xe. Ta cũng không cao lắm mới 168cm, tại kiều tiểu mỹ nữ mặt sau đệ đệ của ta vừa vặn đỉnh tại của nàng hai bên giữa mông đít.

Nàng tựa hồ đã nhận ra, nghiêng đầu lại nhìn chòng chọc ta liếc mắt một cái. Ta sắc mặt như hỏa thiêu, lập tức liền đỏ, miệng liền vội vàng nói: "Ngượng ngùng... Ngươi xem này... Nhiều người như vậy..." Nàng không nói gì, nghiêng đầu sang chỗ khác, ta cũng chỉ có thể Nhâm đệ đệ cứ như vậy theo ô tô lay động đỉnh tại trên mông đít nàng. Có lẽ là của nàng khung xương rất nhỏ, cứ việc nhân thực kiều nhỏ, nhưng cái mông mềm đấy, thực thoải mái, ta đào túy...

tuyen tap 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ