Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Chuyện xưa xảo diệu mượn Trung Quốc cổ điển tình yêu truyền thuyết 《 lương chúc 》 tình tiết, chuyện xưa phát sinh ở Chúc Anh Đài bắt đầu học ở trường thời gian điểm, bên trong hoàn viết đã đến Lương Sơn Bá cùng với lấy nhân tứ cửu hát hậu đình hoa, Chúc Anh Đài còn trẻ vô tri khi bị này huynh dâm loạn đùa bỡn, Chúc Văn bân cùng với mẹ không chỉ dâm sự, Chúc Anh Đài hòa thị nữ ngân tâm bị cha mình đùa bỡn, Chúc Anh Đài cùng ngân tâm hòa Lương Sơn Bá lấy nhân tứ cửu mất hồn mây mưa, Lương Sơn Bá dâm ngoạn sư mẫu vân vân tiết, cuối cùng kết cục vẫn là tuần hoàn truyền thống hóa bướm kết cục.
Hồi 1:
Cáo biệt phụ, mẫu thân về sau, Chúc Anh Đài hòa nha hoàn ngân tâm bất giác đã đi tới tiền đường trên đường thảo đình giữ, có thể là thời gian còn sớm, tiền đường trên đường người đi đường cũng không nhiều lắm.
"Ngân tâm, chúng ta ở nơi này nghỉ ngơi một chút chân a." Chúc Anh Đài quay đầu lại đối ở phía sau mang hành lý ngân tâm nói.
"Tốt tiểu thư, ta cũng thật mệt chết đi được!" Ngân tâm một bên sát hãn vừa nói.
"Ai! Ngươi như thế nào còn gọi ta tiểu thư đâu!"
"Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Tướng công." Ngân tâm cười nói hoàn hậu, liền đi tới ven đường dưới tàng cây nghỉ ngơi.
"Tướng công, người này cách này ni sơn thư viện rốt cuộc có còn xa lắm không nha?" Đột nhiên có đem thanh âm tại thảo đình bên kia vang lên.
"Ước chừng còn có mười tám lý, nghỉ một lát đi!" Tiếp theo một khác đem thanh âm đáp trả.
Nhìn sang, chỉ thấy thảo bên trong đình đang có một vị tuổi chừng mười bảy, tám tuổi thư sinh ngồi, người mặc màu xanh lam áo vải, đầu đội màu vàng nhạt khăn, mặt như phấn thơm, răng trắng môi hồng, hai mắt hữu thần, anh tuấn trung mang có một chút chân chất chính khí.
Vừa rồi đặt câu hỏi chính là cái người kia đang ngồi ở bên ngoài đình hành lý trên băng ca, vừa thấy đã biết là thư sinh kia hạ nhân, tuy rằng dáng dấp mi thanh mục tú, nhưng trên trán nhìn qua tổng làm cho người ta một loại dâm tà lỗ mãng bộ dạng.
"Xem người ta quần tam tụ ngũ đấy, chúng ta liền hai người, nếu là có cái bạn thật tốt a! Di? Tướng công ngươi xem phía trước có hai người, khả năng cũng là đến hàng thành đi, ta quá đi hỏi một chút xem." Sách này đồng sau khi nói xong liền chạy tới ngân tâm bên kia: "Này! Các ngươi đi nơi nào à?"
Ngân tâm thấy hắn vô lễ như vậy, liền quay mặt qua chỗ khác không để ý tới hắn.
"Này! Ngươi là câm điếc sao?" Vừa nói vừa đẩy ngân tâm một phen.
"Ngươi mới là câm điếc đâu!"
"Ai da! Nguyên lai ngươi có thể nói nha! Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Thứ cho ta mạo thất, thực xin lỗi!"