Chương 1: Mới quen bệnh viện
Giữa hè sáng sớm, diễm dương mới lên. Kèm theo dễ nghe điểu ngữ trùng minh, la tiểu phỉ bước vào nàng hướng tới đã lâu đơn vị làm việc, toàn tỉnh tối hoàn bị bệnh viện ——sm bệnh viện. Làm một danh vừa mới tốt nghiệp thành tích vĩ đại y tá, la tiểu phỉ đã cho rằng nơi này chính là nàng mộng bắt đầu địa phương.
Tiến vào có chút khí thế sau đại môn, hiện ra ở tiểu phỉ trước mắt là xanh biếc mặt cỏ, tiên diễm đóa hoa, trắng noãn cao lầu. Hết thảy đều có vẻ như vậy yên tĩnh, như vậy an tường, giống nhau không khí nơi này đều có thể làm người ta thể xác và tinh thần sung sướng. Trong sân người bệnh nhóm tại nhân viên y tế tỉ mỉ che chở hạ trên mặt đều tràn đầy thoải mái khoái hoạt biểu tình. Nghĩ đến lập tức liền có thể trở thành nơi này một thành viên, tiểu phỉ trong lòng tràn đầy kích động.
Gió nhẹ lướt qua tiểu phỉ hai gò má, một đầu đen nhánh nhẹ nhàng tóc dài theo gió nhi động. Làm đẹp tại kia vô cùng mịn màng ngọc cơ phía trên là một đôi thản nhiên như khói lông mày nhỏ nhắn hòa một đôi linh động sinh động tuệ nhãn. Hơn nữa kiều tiểu cái mũi hòa ôn nhuận môi đỏ mọng, làm người ta xem qua khó quên.
Tiểu phỉ mặc một bộ mễ màu trắng liên y váy ngắn, tuy rằng vừa mới chỉ có 20 tuổi, nhưng là một đôi ngạo nhân kiều nhũ dĩ nhiên là miêu tả sinh động. Bên hông ghim một cái màu đen khoan đai lưng, khiến cho vốn là eo thon chi trở nên càng thêm gợi cảm. Thật mỏng vớ cao màu đen làm tiểu phỉ hai chân thon dài có vẻ như vậy quyến rũ mê người. Một đôi đáng yêu trường ngõa lại tăng lên một tia hoạt bát cười khẽ cảm giác, làm cho người ta cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái ngọt.
La tiểu phỉ mại nhẹ nhàng bộ pháp bước vào chỗ ngồi này 40 tầng cao khí thế của rộng rãi bệnh viện đại lâu. Dựa theo viện phương thông báo ước định, người mới chỗ ghi danh tại 35 lâu.
Tiểu phỉ ngồi thang máy đi tới chỗ ghi danh, tiếp đãi của nàng là một vị cường tráng trung niên nam tử.
"Ngài khỏe chứ, ta gọi la tiểu phỉ, hôm nay là đến chính thức tham gia công tác đấy. Đây là viện phương cho ta thư mời."
"Nga! Ngươi chính là vị kia y khoa lớn cao cấp y tá cao tài sinh la tiểu phỉ a, ha ha, hoan nghênh đi vào bệnh viện chúng ta công tác a. Ngươi thật sự là quá đẹp..." Vị trung niên nam tử kia vừa nói vừa tùy ý dùng ánh mắt xâm lược tiểu phỉ thân thể mỗi khắp ngõ ngách.
Tiểu phỉ bị nhìn có chút bỡ ngỡ, tuy rằng bị nam nhân như vậy nhìn chăm chú đã là chuyện thường xảy ra rồi, nhưng là tại như vậy trường hợp tiểu phỉ vẫn là cảm thấy có chút không được tự nhiên, hơn nữa căn này thu hẹp trong phòng chỉ có hai người.
"Ha ha, ngài nói quá lời a. Ta chỉ là một gã thông thường y tá đệ tử mà thôi. Đi vào đắt viện mới là vinh hạnh của ta a. Xin hỏi ta hôm nay có thể bắt đầu công tác của ta sao?"
"Nga, đương nhiên có thể a! Ngươi sở quy chúc lồng ngực khoa tại 28 tầng lên, hiện tại ta liền thông tri bọn họ an bài cho ngươi!"
"Cám ơn, ta đây sẽ đi ngay bây giờ a!" Nói xong tiểu phỉ xoay người liền phải rời khỏi, nàng a không thể sớm một chút rời đi này lúng túng hoàn cảnh.